XONG! Sếp lớn chốt tương lai Joachim Low

18:21 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnGiám đốc đội tuyển Đức đã đưa ra quyết định liên quan đến việc đi hay ở của Joachim Low sau trận thua bạc nhược vừa rồi.

Vào rạng sáng nay, tuyển Đức đã trải qua thất bại lịch sử trước Tây Ban Nha ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Nations League. Trận đấu này chứng kiến thủ thành Manuel Neuer phải vào lưới nhặt bóng đến 6 lần, trong khi đó các ngôi sao tuyến trên thậm chí còn không thể mang về một bàn danh dự.

Đối với nhiều NHM Die Mannschaft, kết quả này đã chạm vào niềm kiêu hãnh của họ và vì vậy, việc HLV trưởng Joachim Low trở thành mục tiêu bị chỉ trích thực sự không quá bất ngờ.

XONG! Sếp lớn chốt tương lai Joachim Low - Bóng Đá

 Low đã nhận về vô vàn chỉ trích sau trận thua sốc của tuyển Đức.

Có thể thấy kể từ khi loại hàng loạt công thần từng giúp đội nhà nâng cao chức vô địch World Cup 2014 như Thomas Muller hay Jerome Boateng, đến nay chiến lược gia 60 tuổi vẫn chưa thể chứng minh rằng kế hoạch cải tổ của ông đưa ra thực sự chính xác. 

Những quyết định gây tranh cãi cộng thêm trận thua tai hại vừa rồi khiến Joachim Low chịu sức ép rất lớn từ dư luận, thậm chí còn bị yêu cầu từ chức. Tuy nhiên phía liên đoàn bóng đá Đức vẫn đặt trọn niềm tin vào ông, mới đây giám đốc đội tuyển quốc gia này, Oliver Bierhoff đã một lần nữa khẳng định điều này trước truyền thông.

"Chúng tôi luôn dành niềm tin tuyệt đối cho Low, chẳng có bất kỳ nghi ngờ nào cả," Bierhoff khẳng định.

Bàn thắng của Bierhoff vs Salernitana (1998):

 
Trường Sơn | 17:51 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục