XONG! Scotland ban "đặc ân" cho cơn lốc của Liverpool, không gọi McTominay

19:03 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Scotland đã xác nhận 4 trường hợp vắng mặt ở đợt tập trung lần này và đó đều là những gương mặt đáng chú ý ở Premier League cũng như Championship.

Đầu tiên, chắc chắn phải kể đến tiền vệ Scott McTominay - người dính chấn thương mắt cá chân ở trận thắng 3-1 của Manchester United trước Brighton & Hove Albion hôm Chủ nhật vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1996 được dự báo sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần, thay vì 8 tuần như lo ngại ban đầu.

Ngoài sao Quỷ đỏ, đội tuyển Scotland cũng không thể có sự phục vụ của thủ quân Andy Robertson. Trường hợp chấn thương mắt cá chân của anh không quá nghiêm trọng, nhưng vì lịch thi đấu bận rộn của Liverpool sắp tới nên được đặc cách nghỉ ngơi trong 2 tuần.

Scotland: OUT: Liam Cooper, Ryan Fraser, Scott McTominay & Andy Robertson. - Bóng Đá

 Xác nhận trên trang chủ của ĐT Scotland.

Hai cái tên cuối cùng là Ryan Fraser (Bournemouth) và Liam Cooper (Leeds United) đều dính chấn thương (được cho là gân kheo) từ trước. Những cầu thủ khác được gọi thay thế đều không phải những gương mặt tên tuổi trong làng bóng đá là Lewis Morgan và Graeme Shinnie.

Trong vòng 14 ngày tới, đội tuyển Scotland sẽ đụng độ Cyprus và Kazakhstan, nhưng dù kết quả thế nào thì cũng không thể giúp họ đánh chiếm ngôi nhì bảng mà tuyển Nga đang nắm giữ. Vì thế, đại diện ở đảo quốc sương mù đang hướng tới trận play-off để hướng tới vòng chung kết EURO 2020.

Danh sách tập trung của đội tuyển Scotland trong tháng 11:

Thủ môn: Craig MacGillivray (Portsmouth), David Marshall (Wigan Athletic), Jon McLaughlin (Sunderland)

Hậu vệ: Michael Devlin (Aberdeen), Declan Gallagher (Motherwell), Scott McKenna (Aberdeen), Stephen O'Donnell (Kilmarnock), Liam Palmer (Sheffield Wednesday), Greg Taylor (Celtic)

Tiền vệ: Stuart Armstrong (Southampton), Ryan Christie (Celtic), John Fleck (Sheffield United), Ryan Jack (Rangers), John McGinn (Aston Villa), Callum McGregor (Celtic), Kenny McLean (Norwich City), Lewis Morgan (Celtic), Graeme Shinnie (Derby County)

Tiền đạo: Oliver Burke (Alaves, on loan from West Bromwich Albion), James Forrest (Celtic), Oliver McBurnie (Sheffield United), Steven Naismith (Heart of Midlothian), Lawrence Shankland (Dundee United)

Jurgen Klopp nói về trận Liverpool 3-1 Man City:

Trung Quân | 18:45 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục