XONG! Sau tất cả, Xhaka phá vỡ im lặng, chốt tương lai tại Arsenal

21:54 Chủ nhật 10/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCuối cùng tuyển thủ Thụy Sĩ cũng đưa ra đáp án, giữa các tin đồn chia tay Pháo Thủ.

Tối qua, chuỗi ngày buồn lại tiếp diễn với Arsenal. Hành quân đến King Power chạm trán Leicester City trong khuôn khổ vòng 12 Premier League, Pháo Thủ đã phải hứng chịu thất bại 0-2. Trận thua đáng quên nối dài mạch không thắng trên tất cả đấu trường của đội chủ sân Emirates lên con số 5.

Mạch toàn hòa và thua của Arsenal bắt nguồn từ cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Ở trận đấu ấy, Pháo Thủ đã dẫn trước 2 bàn, nhưng sau cùng lại để đối thủ cầm hòa 2-2.

Không những thế, đoàn quân do HLV Unai Emery dẫn dắt còn vương vào vòng tranh cãi, bởi mâu thuẫn nghiêm trọng giữa Granit Xhaka và các CĐV đội nhà.

Sau scandal gây chiến với fan hâm mộ, HLV Emery quyết định tước băng đội trưởng của cậu học trò Thụy Sĩ. Chiến lược gia Tây Ban Nha chọn Pierre-Emerick Aubameyang làm thủ quân mới.

Granit Xhaka rubbishes Unai Emery’s claim he isn’t ready to play for Arsenal again  - Bóng Đá

 Xhaka không còn là đội trưởng Arsenal.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Emery cho biết không chắc chắn về tương lai Xhaka tại Emirates.

Tuy vậy phát biểu qua Blick, ngôi sao 27 tuổi vẫn cam kết gắn bó với đại diện Bắc London: "Bạn có thể chắc rằng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu và nỗ lực trong mọi buổi tập. Giờ tôi đang sẵn sàng."

"Với tôi, nhìn lại hành trình dài là rất tích cực. Sau khởi đầu khó khăn, tôi đã thi đấu rất nhiều và tổng thể có 1 quãng thời gian tuyệt vời tại Arsenal. 

Gia đình và tôi cũng cảm thấy rất ổn ở thành phố London. Các sự kiện tuần trước hoàn toàn không thay đổi điều đó.

Tôi sẽ tiếp tục giữ sự tích cực, dốc hết sức cho thành tựu thậm chí tuyệt vời hơn và chứng minh tôi là 1 thành phần quan trọng của đội bóng vĩ đại này."

Xem Emery tiết lộ cảm xúc của Xhaka:

Phụng Sồ | 19:15 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục