XONG! Sau tất cả, Paul Pogba cũng đã phá vỡ im lặng

20:11 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnCuối cùng tiền đạo người Pháp cũng lên tiếng, sau khi mãi chưa dưỡng thương xong.

Tương lai Paul Pogba đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Suốt khoảng 1 tuần qua, đại diện của Pogba là Mino Raiola và HLV Manchester United - Ole Gunnar Solskjaer đã khẩu chiến vô cùng quyết liệt.

Căn nguyên vụ việc đến từ phát ngôn Pogba có ý muốn trở lại Juventus của Raiola. Sau đó, "siêu cò" 52 tuổi liên tiếp hứng chịu chỉ trích từ Solskjaer và cựu đội trưởng Quỷ Đỏ - Gary Neville. Raiola phản pháo cực gắt rằng Solskjaer xúc phạm ông, còn lời Neville nói chẳng đáng bận tâm.

Chưa dừng lại, tới lượt anh trai của Pogba là Mathias vào cuộc với lời khẳng định ai cũng biết cậu em trai muốn chia tay United.

Manchester United midfielder Paul Pogba explains why his injury recovery is taking so long - Bóng Đá

 Pogba phá vỡ im lặng.

Pogba hiện vẫn đang dưỡng thương. Từ đầu mùa tiền vệ người Pháp mới chỉ ra sân vỏn vẹn 8 trận trên mọi mặt trận. Phát biểu qua Klitschko Official, Pogba lần đầu lên tiếng kể từ khi tranh cãi xoay quanh anh nổ ra.

Tuy không chia sẻ gì về chuyện đi ở, nhưng trụ cột Quỷ Đỏ đã tiết lộ lý do vì sao anh phải ngồi ngoài quá lâu: "Rõ ràng chấn thương là điều sẽ có lúc diễn ra. Bạn phải sẵn sàng đối mặt. Nó có thể rất tệ hoặc chỉ là 1 chấn thương nhỏ. Điều quan trọng là trở lại và tránh không tái phát."

"Vì vậy cần tái xuất mạnh mẽ hơn, cẩn thận không trở lại quá sớm. Sau đấy tất nhiên là quay lại sân cỏ và chơi hay hơn. Đó là suy nghĩ của tôi và tôi sẽ thực hiện như vậy.

Chấn thương tôi dính phải là 1 pha lật cổ chân. Ai đó tắc bóng từ phía sau, đó là điều bạn không thể ngăn chặn."

Xem đẳng cấp của Pogba:

Phụng Sồ | 19:41 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục