XONG! Sau tất cả, Ceballos thừa nhận vụ 'đấm nhau' với Luiz

16:00 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ thú vị về đồng đội tại sân Emirates.

 

Bernd Leno: Arsenal là số một

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Dani Ceballos và các đồng đội. Sau chuỗi phong độ thiếu ổn định tại Premier League, CLB Bắc London còn vướng vào tin đồn lục đục nội bộ. Cụ thể ở đây là câu chuyện giữa cựu sao Real Betis và David Luiz.

Theo The Athletic, cả hai đã... đấm nhau trong một buổi tập của The Gunner. Cuối cùng, người chịu thiệt là Dani Ceballos khi anh chảy máu mũi. Ngôi sao người Tây Ban Nha có ý định lao tới trả đũa David Luiz, tuy nhiên các cầu thủ khác đã kịp can ngăn.

Chính số 8 của Pháo thủ từng lên tiếng cho rằng đó là tin tức giả mạo được truyền thông thêu dệt nên. Dù vậy, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, anh lại cho tiết lộ rằng đã có những mâu thuẫn nhất định với David Luiz và mọi thứ cũng đã được giải quyết xong.

Dani Ceballos says David Luiz bust-up proves Arsenal squad has ‘character’ - Bóng Đá

 Bộ đôi của Arsenal quả thật đã có xô xát.

"Tôi không thể nói rằng không có một cuộc ẩu đả hay xô xát nào ở đây. Đó không phải là hành động chuẩn mực, nhưng thật tốt khi bạn thấy rằng Arsenal là CLB có bản lĩnh. Chúng tôi là hai cầu thủ có tố chất lãnh đạo giống nhau và những chuyện như thế có thể xảy ra.

Chúng tôi đã không thể một ngày nào trôi qua lãng phí cả, đồng thời cũng đã nói chuyện với nhau sau các buổi tập. Giờ là lúc để rút kinh nghiệm và không để vụ việc như thế xảy ra thêm lần nào nữa", chàng trai thuộc biên chế Real Madrid trả lời trên The Sun.

Giang Nam | 15:02 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục