Xong! Sau Fabregas, Chelsea tiếp tục chia tay thêm 1 cầu thủ

01:33 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha vừa chính thức gia nhập Monaco, và bây giờ Chelsea đã đẩy đi thêm một cầu thủ đến với đội bóng từng là bại tướng của Man Utd.

Cách đây ít phút, Cesc Fabregas đã rời Chelsea để gia nhập Monaco. Bây giờ, huấn luyện viên Maurizio Sarri tiếp tục chia tay tiền vệ Lewis Baker, người sẽ đến với Reading theo một bản hợp đồng cho mượn cho đến cuối mùa giải năm nay, theo BBC Sport.

Cầu thủ 23 tuổi đã trải qua nửa đầu mùa giải cho mượn tại Leeds United. Tuy nhiên đội bóng phía tây London quyết định gọi trở lại Baker trong tháng này và vẫn tiếp tục cho anh đi tu nghiệp tại giải hạng nhất Anh. Đây là trường hợp quen thuộc với Chelsea trong nhiều năm trở lại đây.

Xong! Sau Fabreas, Chelsea tiếp tục chia tay thêm 1 cầu thủ - Bóng Đá

 Baker trong màu áo U21 Anh.

Baker cho đến nay chỉ có một lần xuất hiện ở đội một The Blues vào năm 2014. Anh đã có nhiều lần được đem đi cho mượn tại Sheffield Wednesday, Milton Keynes Dons, Vitesse (Hà Lan), Middlesbrough, Leeds Utd và bây giờ là bại tướng gần nhất của Man Utd tại FA Cup.

Cựu tuyển thủ U21 Anh từng có quãng thời gian chơi bóng ấn tượng tại giải vô địch quốc gia Hà Lan nhưng chưa bao giờ được chứng tỏ năng lực trong màu áo đội bóng chủ quản. Và trong bối cảnh hiện nay, khả năng để Baker chen chân vào đội hình của Sarri cũng là không nhiều.

Tiền vệ sinh năm 1995 đã trở thành cầu thủ thứ hai thuộc biên chế một đội bóng tại Premier League đến với Reading theo dạng cho mượn trong tháng này sau khi một cầu thủ trẻ của Liverpool là Ovie Ejaria cũng gia nhập cách đây chưa lâu.

Vũ Quang Toản | 01:15 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục