Xong! Sarri nói thẳng lí do "đày ải" công thần của Chelsea

13:53 Thứ năm 13/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia đã có những chia sẻ về tương lai và vai trò của trung vệ Gary Cahill sau hàng loạt tin đồn sẽ ra đi.

Ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Bolton đã không có được chỗ đứng trong đội hình của The Blues. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 32 tuổi mới chỉ ra sân được 7 trận trên mọi đấu trường. Đây là thành tích khiêm tốn đối với một trong những "công thần" của Chelsea.

Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge không có ý định giữ chân Gary Cahill. Hợp đồng giữa hai bên sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6/2019. Mới đây, HLV Maurizio Sarri cũng đã lên tiếng về tương lai của cậu học trò.

sarri tiết lộ cahill sẽ rời chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do - Bóng Đá

 Gary Cahill gần như sẽ phải rời Chelsea sau tuyên bố của Maurizio Sarri.

"Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho Gary, cậu ấy đã có mọi thứ với đội bóng này. Nhưng mỗi trận đấu tôi đều phải làm phần việc của mình, cậu ấy không thể ngồi trên ghế dự bị. Có thể Gary Cahill rất giỏi trong vòng cấm, nhưng các hậu vệ của Chelsea đều phải chuyền bóng 100, 110 lần trong một trận đấu, vì vậy tôi cần những người có kỹ thuật", nhà cầm quân 59 tuổi cho biết.

"Chuyện đi hay ở phụ thuộc vào cậu ấy và đội bóng, không phải tôi. Gary đang ở năm cuối của hợp đồng, cậu ấy phải quyết định rằng nên ở lại hay gia nhập một CLB khác. Chelsea chỉ gia hạn một năm với các cầu thủ đã ngoài 30 tuổi. Nếu cậu ta đề nghị một hợp đồng 3 năm, cậu ta nên chọn đội bóng khác, nó không phụ thuộc vào chuyện tôi có cảm tình hay không", Maurizio Sarri nói thêm.

Chelsea đang có ý định để trung vệ người Anh ra đi theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông tới đây. Đáng chú ý, Arsenal là đội bóng muốn có được sự phục vụ của Gary Cahill.

Kha Võ | 12:55 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục