Xong! Sarri đưa ra phán quyết về kế hoạch chuyển nhượng tháng Giêng

22:26 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Italia đã nói với Chelsea rằng ông 'cần' ký hợp đồng với hai cầu thủ trong tháng này, theo Metro UK.

Đội bóng phía tây London hiện đang đứng thứ tư tại Premier League và cũng đã lọt vào vòng loại trực tiếp của Europa League. Nhưng Sarri tin rằng The Blues cần tăng cường lực lượng trong tháng này để tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ trong nước và Châu Âu.

Vị thuyền trưởng 59 tuổi đang quyết tâm ký hợp đồng với một tiền đạo và Gonzalo Higuain cũng như Callum Wilson đã được liên hệ trong thời gian gần đây. Khi được hỏi về sự quan tâm của câu lạc bộ đối với ngôi sao người Argentina, ông nói:

"Như bạn biết rất rõ, tôi thực sự không kiểm soát thị trường chuyển nhượng. Theo tôi, chúng tôi cần hai cầu thủ, nhưng sau đó thì mọi việc sẽ tùy vào câu lạc bộ".

Maurizio Sarri tells Chelsea how many transfers he ‘needs’ in January - Bóng Đá

 Sarri đã tuyên bố rõ ràng về kế hoạch chuyển nhượng.

Như vậy, ý định của Sarri đã rất rõ ràng, nhưng ông cũng ngầm ám chỉ rằng vấn đề còn lại chỉ là việc Chelsea có thực sự quyết tâm chi tiền hay không. Dù vậy, khả năng để đưa về một chân sút có hạng trong mùa đông quả thực rất khó, ngay cả khi Higuain không thực sự hạnh phúc tại Milan.

Vũ Quang Toản | 21:30 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục