XONG! Sao trẻ nước Đức khiến châu Âu sôi sục "đóng đinh" tương lai

12:06 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnMột tài năng trẻ đang được nhiều đội bóng tại châu Âu quan tâm vừa lên tiếng nói về tương lai.

Bayer Leverkusen có thể không phải là đại gia thực sự của bóng đá thế giới nhưng họ luôn biết cách sản sinh ra những tài năng kiệt xuất khiến nhiều đội bóng lớn thèm khát như Jonathan Tah, Leon Bailey, Kai Havertz. Và trong bối cảnh Brandt vừa ra đi, Havertz đang là ngôi sao triển vọng nhất của Die Werkself.

Vì thế, nhất cử nhất động của tài năng 20 tuổi đều được các đại gia ở châu Âu theo dõi sát sao. Mới đây, trên Fox Sports Asia, Havertz cũng đã lên tiếng "đóng đinh" tương lai của bản thân.

"Với tôi, từ lâu bản thân đã mặc định sẽ trải qua mùa giải tiếp theo ở Leverkusen mà không cần nêu rõ lí do nào cả, Tôi đang cảm thấy thoải mái ở đây và nhận ra bản thân sẽ phát triển tốt trong đội bóng này. Tất nhiên, vào thời điểm nào đó, tôi sẽ có bước đi tiếp theo trong sự nghiệp."

"Nếu điều đó xảy ra, tôi cần xác định mọi người ở câu lạc bộ sẽ không tức giận với quyết định đó của tôi. Bởi bạn chỉ mong muốn nhận được điều tốt nhất trong sự nghiệp bản thân mà thôi."

Bayer Leverkusen’s Kai Havertz is not going anywhere in 2019 - Bóng Đá

 Havertz cam kết tương lai ở Leverkusen.

Với những lời phát biểu như trên cùng việc Leverkusen vừa bán Brandt cho Dortmund, gần như Havertz sẽ tiếp tục ở lại sân Bay Arena thêm một mùa giải. Như vậy, những đội bóng đang quan tâm anh như Bayern Munich, Arsenal, Manchester United có lý do để hụt hẫng.

Lữ Phong | 11:15 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục