XONG! Sao thất sủng tiết lộ 1 điều, ngày rời Bayern gần kề

09:59 Thứ bảy 12/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich sắp chia tay một ngôi sao trong đội hình để hoàn tất kế hoạch thanh lý nhân sự.

 

Video Martinez ghi bàn trên sân tập

Bên cạnh việc mua người, Bayern Munich đang tiến hành kế hoạch đẩy đi vài cái tên. Họ hiện cân nhắc chia tay vài gương mặt không còn nằm trong chiến lược phát triển của câu lạc bộ. Chính vì thế nên Javi Martniez là cái tên nhiều khả năng bị thanh lý.

Martinez đã thất sủng trong mùa giải vừa rồi. Dù ở vị trí trung vệ hay tiền vệ, ngôi sao người Tây Ban Nha đều không được trao cơ hội. Khả năng Martinez ra đi trong hè này là rất cao. Được biết, Athletic Bilbao đang dành sự quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1988.

Bilbao là câu lạc bộ làm nên tên tuổi của Martinez nên anh tỏ vẻ hứng thú trước điều này. Cả 2 đã chốt xong thỏa thuận cá nhân và Bilbao tìm được con số hợp lý khiến Bayern gật đầu. Dẫu điều này chưa được giải quyết nhưng động thái mới nhất của Martinez cho thấy, anh sắp trở về sân San Mames.

Javi Martínez talking to Lucas Hernández and Thiago in today's training - Bóng Đá

 Martinez trên đường rời Bayern.

Cụ thể, nhà báo Kerry Hau thuộc Spox xác nhận, trong buổi tập mới nhất, Martinez đã có buổi trò chuyện với Thiago Alcantara và Lucas Hernandez. Tiền vệ người Tây Ban Nha tiết lộ nếu trở về Bilbao, anh sẽ được mặc áo số 2. Đó là số áo vẫn vô chủ tại Bilbao vào thời điểm hiện tại.

Điều này cho thấy, ngày rời Allianz Arena của Martinez đang đến gần.

Lữ Phong | 09:29 12/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục