XONG! Sao bự xác nhận, Man Utd chuẩn bị ký hợp đồng đặc biệt

06:35 Thứ sáu 31/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang đón nhận rất nhiều tin vui trong những ngày cuối cùng của TTCN tháng Giêng năm nay...

Cách đây chưa lâu, Manchester United chính thức thông báo động thái ký hợp đồng với tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Sau đó, đến lượt tân binh thứ hai Nathan Bishop xuất hiện ở sân tập Carrington, trong bối cảnh Sol Campbell khẳng định rằng cậu học trò đã đến đó kiểm tra y tế.

Bây giờ, đến lượt trụ cột Nemanja Matic - nhân vật chính trong trận bán kết lượt về League Cup với Man City - lên tiếng làm rõ tương lai của mình khi mà hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay. Cầu thủ người Serbia muốn ở lại Old Trafford nhưng không rõ về tư tưởng của Man Utd.

Nemanja Matic wants Man Utd future clarification with contract set to expire in June - Bóng Đá

 Matic muốn ở lại MU, nhưng chưa có đề nghị nào dành cho anh.

Matic chia sẻ (theo Mirrror): "Tôi đang ở Carrington mỗi ngày và sẵn sàng nói chuyện nếu họ nghĩ tôi có thể giúp đỡ. Không hề có cuộc nói chuyện nào cả. Tất nhiên tôi muốn ở lại. Thật vinh dự khi được đại diện cho Man Utd. Tôi đến đây để giành chiến thắng và sẽ cố gắng hết sức để giành các danh hiệu.

Tôi không thể nói cho bạn biết những ai đang theo đuổi tôi, nhưng khi bạn chơi cho United, nhiều CLB sẽ tìm cách ký hợp đồng với bạn. Điều đó không chỉ với tôi, mà còn đối với mọi cầu thủ - đặc biệt là khi bạn hết hợp đồng. Lựa chọn đầu tiên của tôi là United, nhưng nếu họ quyết định điều gì khác thì tôi luôn có giải pháp."

Như vậy, việc duy nhất mà CEO Ed Woodward cũng như huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cần làm bây giờ chỉ là chìa ra một tờ giấy để Matic ký vào. Việc Man Utd chưa đưa ra đề nghị mới có lẽ chỉ vì họ đắn đo mức lương 120 ngàn bảng/tuần của cựu ngôi sao Chelsea. Nhưng nên nhớ, Matic đang chơi cực hay và sẽ đóng vai trò quan trọng cho Quỷ đỏ ở mùa giải đầy biến động này.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 06:05 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục