XONG! 'Sancho 2.0' lên tiếng, Man Utd nhận tin dữ từ chợ Hè 2020

16:48 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa đón nhận thông tin không mấy vui vẻ từ mục tiêu mình đang theo đuổi.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, thế nhưng đây chính là lúc các đội bóng bắt đầu nghĩ về kỳ chuyển nhượng để cải thiện đội hình. Với Manchester United, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm đến hàng loạt cái tên. Điển hình có thể kể đến Jadon Sancho.

Tuy vậy, phía Borussia Dortmund vẫn chưa chốt khả năng bán ngôi sao sinh năm 2000 cho nửa đỏ thành Manchester. Vì lẽ ấy, đại diện của Premier League phải chuyển hướng sang một cái tên khác. Người được giới chuyên môn nhắc đến nhiều nhất là Rabbi Matondo của Schalke 04.

Chàng trai người Xứ Wales được gọi là "Jadon Sancho 2.0" khi có rất nhiều điểm giống với đồng nghiệp. Cả 2 đều 19 tuổi, trưởng thành từ lò Manchester City và chọn Bundesliga là bến đỗ mới để phát triển. Thế nhưng, đích thân mục tiêu của M.U đã lên tiếng chốt tương lai của mình tại nước Đức.

'I just want to do well at Schalke' - Matondo ignoring Manchester United rumours - Bóng Đá

 Matondo đã ra sân 14 trận ở Bundesliga mùa này. 

"Rõ ràng ngoài kia có rất nhiều câu chuyện đang được bàn tán, họ hỏi tôi về những thứ khác nhưng tôi không thực sự nghĩ về điều đó. Tôi đang tập trung vào Schalke 04, đồng thời phải đạt được mục tiêu của mình ở nơi đây. Tôi cũng phải chờ xem mọi chuyện diễn ra thế nào.

Giờ đây, tâm trí tôi thuộc về CLB này. Hy vọng rằng tôi có thể ra sân và giúp họ có được vị trí cao trên bảng xếp hạng", Rabbi Matondo trả lời phỏng vấn trên Manchester Evening News. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 16:20 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục