XONG! Samuel Umtiti tự đóng sập cánh cửa tới Man Utd?

08:07 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, tương lai của Samuel Umtiti tại Barcelona vẫn còn là dấu hỏi lớn.

 

Tài năng của Samuel Umtiti

Đẳng cấp của Samuel Umtiti là điều không có gì phải bàn cãi - điều đã được anh chứng minh trong màu áo Barcelona lẫn ĐTQG Pháp. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã khiến sự nghiệp của Umtiti bị chững lại.

Mùa giải năm nay, Umtiti đang dần đánh mất chính mình và chỉ mới ra sân đúng 5 trận cho Barcelona. Chấn thương đầu gối khiến Umtiti đã bỏ lỡ gần như cả mùa giải vừa qua và vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Gerard Pique và Clement Lenglet cho một vị trí ở hàng thủ.

XONG! Samuel Umtiti lại tự đóng sập cánh cửa Premier League - Bóng Đá

 Umtiti lại chấn thương.

Mới nhất, trong buổi tập thứ 2 của Barcelona sau quãng thời gian dừng mọi hoạt động vì đại dịch Covid-19, Umtiti một lần nữa dính chấn thương. Trang chủ Barcelona xác nhận, Umtiti gặp một vấn đề ở bắp chân phải.

Được biết, nhiều đội bóng Premier League đang dành sự quan lớn cho Umtiti, đặc biệt là Man United. Quỷ đỏ chưa cho thấy được sự ổn định cần thiết và họ có ý định bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp Harry Maguire.

Dù vậy, với việc Umtiti liên tục chấn thương và có nguy cơ phải kết thúc sớm sự nghiệp, Man United rõ ràng có lý do để ngừng theo đuổi thương vụ này. Được biết, Barcelona sẽ để Umtiti ra đi khi có bất kỳ CLB nào chồng đủ 45 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán.

Tiểu Lam | 07:18 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục