Xong! Sa thải Mourinho, Man Utd lập tức ra quyết định "then chốt"

20:22 Thứ ba 18/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn chưa vội vàng trong việc tìm người thay thế chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Sau thất bại 1-3 trước Liverpool, Manchester United đang bị top bốn bỏ xa với khoảng cách 12 điểm. Thành tích này đã khiến HLV Jose Mourinho không còn được sự tín nhiệm từ giới chủ Quỷ đỏ. Đây cũng chính là lí do dẫn đến quyết định chấm dứt hợp đồng với "Người đặc biệt" của M.U.

Theo M.E.N, ban lãnh đạo Manchester United không hài lòng khi CLB không có sự tiến triển về mặt phong độ cũng như lối chơi. Bên cạnh đó, việc "Người đặc biệt" không trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ là nguyên nhân khác khiến ông phải ra đi.

M.U sẽ bổ nhiệm giám đốc thể thao trước - Bóng Đá

 Từ mùa giải tới, Ed Woodward sẽ không còn cùng lúc nắm 2 cương vị tại M.U.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ không bổ nhiệm một cái tên mới để dẫn dắt M.U ngay lúc này. Theo kế hoạch của Phó chủ tịch Ed Woodward, một người khác sẽ được chọn để đóng vai trò tạm quyền đến hết mùa giải. Sau đó Quỷ đỏ sẽ tìm kiếm HLV mới cùng với một Giám đốc thể thao để cải tổ đội bóng.

Cây viết Simon Stone của BBC tiết lộ, Michael Carrick không phải là ứng cử viên tạm thời dẫn dắt Manchester United. Cựu tiền vệ Quỷ đỏ cùng với trợ lý còn lại, Kieran McKenna chỉ tham gia điều hành các buổi tập của M.U trước chuyến làm khách đến sân của Cardiff City.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã tính đến chuyện bổ nhiệm Giám đốc thể thao lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Mặc dù vậy, những cái tên tiềm năng như Edwin Van Der Sar (Ajax) hay Fabio Paratici (Juventus) đều đã lên tiếng từ chối M.U.

Kha Võ | 19:25 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục