XONG! Rõ vụ Petr Cech về Chelsea thay Courtois

16:16 Thứ sáu 20/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đã có tin đồn về việc họ muốn mua lại người cũ từ câu lạc bộ Arsenal, thủ thành Petr Cech.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã không thực sự quan tâm đến thương vụ Petr Cech của Arsenal vì họ cũng muốn giữ Thibaut Courtois ở lại đội bóng thay vì chuyển đến Real Madrid ngay trong mùa hè này. 

Mặc dù vậy, thương vụ này có thể sẽ là một cú sốc nếu các nhà đương kim vô địch FA Cup mang ngôi sao 36 tuổi này trở lại sân Stamford Bridge, tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có gì xảy ra.

"Đó chỉ là tin đồn chuyển nhượng. Petr đang tập trung hết sức mình vào mùa giải mới ở Arsenal, chúng tôi đã không nhận được bất kỳ đề nghị chuyển nhượng nào." Hãng đại diện của Cech, Sport Invest International, nói với football.london.

XONG! Chốt vụ Petr Cech về Chelsea thay Courtois - Bóng Đá

 Cech có vẻ sẽ vẫn tiếp tục ở lại Arsenal chứ không chuyển về Chelsea.

Ở một diễn biến khác, Danny Ward có vẻ sẽ rời khỏi Liverpool để gia nhập Leicester City. Điều này cũng có thấy rằng cơ hội để Chelsea sở hữu người hùng World Cup 2018 của đội tuyển Đan Mạch, Kasper Schmeichel là điều có thể xảy ra.

Tuy nhiên, trang football.london lại nói rằng, The Foxes mang Ward về nhằm cạnh tranh với Schmeichel chứ không có ý thay thế người gác đền số một của họ. Đội bóng từng vô địch Premier League 2015-16, đã bán đi ngôi sao lớn nhất của họ là Riyard Mahrez, vì vậy Schmeichel sẽ không phải người để ra đi tiếp theo.

Courtois sẽ không chuyển đến Madrid trừ khi Chelsea có thể tìm được người thay thế tương xứng. Nhưng anh chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng, và Chelsea sẽ cần giải quyết dứt điểm vụ này nếu không muốn mất trắng thủ thành người Bỉ vào mùa hè năm sau.

Vũ Quang Toản | 15:45 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục