XONG! Rõ vụ Jorginho rời Chelsea tới Juventus

21:59 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin tiết lộ, Jorginho hoàn toàn có khả năng chia tay Chelsea để gia nhập Juventus.

 

Tài năng của Jorginho

Tiền vệ người Ý gốc Brazil được xác định là chìa khóa trong lối chơi Sarriball mà HLV Maurizio Sarri áp dụng khi cả 2 làm việc với nhau. Anh cũng theo chân Sarri cập bến sân Stamford Bridge vào mùa Hè năm 2018 với một hợp đồng trị giá 50 triệu bảng.

Jorginho được coi là cầu thủ không thể đụng đến trong đội hình của Sarri. Thậm chí, chiến lược gia người Ý không ngần ngại sử dụng N'Golo Kante trái sở trường [thời điểm dẫn dắt Chelsea] để không ảnh hưởng tới việc bố trí Jorginho vào vai trò tiền vệ kiến thiết lối chơi lùi sâu.

SỐC! Jorginho chắc chắn rời Chelsea - Bóng Đá

 Jorginho được đồn đoán chia tay Chelsea để trở lại Ý chơi bóng.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi thứ đều 'thuận buồm xuôi gió'. Jorginho đã bắt đầu cảm nhận được khó khăn khi Frank Lampard lên ngồi ghế nóng. Báo giới Italia liên tục đồn đoán, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Jorginho vào mùa Hè năm nay.

Trước tình hình này, đại diện Joao Santos lên tiếng khẳng định: "Nếu điều đó xảy ra [chuyển nhượng], bất kỳ ai muốn chiêu mộ Jorginho đều phải trực tiếp đàm phán với Chelsea và Marina Granovskaia [Giám đốc điều hành].

Sau đó chúng tôi sẽ cân nhắc việc mình cần làm. Tôi chỉ biết được những tin đồn ấy từ báo chí bởi chưa có ai ở Juventus liên hệ với tôi. Theo quan điểm của tôi, Juventus khó mua được Jorginho lúc này bởi TTCN đã thay đổi do Covid-19, và cậu ấy còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2023.

Jorginho hiện là đội phó và được xem là một nhân tố quan trọng của Chelsea. Không chỉ riêng Juventus, mọi đội bóng lớn tại châu Âu sẽ gặp khó khăn khi phải trả một khoản phí không nhỏ cho một cầu thủ như thế."

Tiểu Lam | 21:29 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục