XONG! Rõ lý do Anthony Martial bị loại khỏi đội hình Man Utd

20:49 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Anthony Martial bất ngờ vắng mặt trong trận gặp Southampton của Manchester United.

 

Một buổi tập của Manchester United

Man United có chuyến làm khách được dự đoán khó khăn tới sân của Southampton, trong khuôn khổ vòng 10 Premier League. The Saints đang chễm chệ ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League, vì thế, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải hết sức cẩn trọng.

Đáng chú ý, Man United bất ngờ không có sự phục vụ của Anthony Martial trong trận đấu này. Bất chấp đã ra sân từ đầu ở trận thắng Istanbul Basaksehir tại UEFA Champions League, Martial không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

XONG! Rõ lý do Anthony Martial bị loại khỏi đội hình Man Utd - Bóng Đá

 Anthony Martial không thể cùng đồng đội ra sân thi đấu trận gặp Southampton.

Giải thích về điều này, HLV Solskjaer chia sẻ trên kênh MUTV rằng: "Martial bị ốm đêm qua nên cậu ấy đang ở trong khách sạn một mình. Thật tội nghiệp anh bạn. Vì vậy, đó là lý do Marital không thể cùng đội ra sân thi đấu."

HLV Solskjaer cũng cho hay: "Edinson Cavani đã chơi tốt vào giữa tuần, nhưng chúng tôi cảm thấy Mason Greenwood cũng cần một trận đấu để lấy lại cảm giác chơi bóng. Donny van de Beek luôn sẵn sàng. Cậu ấy đang dần hòa nhập với đội bóng."

Ngoài Martial, cả Scott McTominay và Paul Pogba cũng vắng mặt ở trận cầu này do chấn thương.

Đội hình ra sân của 2 đội:

Southampton: McCarthy, Bertrand, Vestergaard, Bednarek, Walker–Peters, Djenepo, Romeu, Ward-Prowse, Armstrong, Walcott, Adams

Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Alex Telles, Matic, Fred, Van De Beek, Bruno Fernandes, Greenwood, Rashford.

Tiểu Lam | 20:19 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục