XONG! Rõ chân tướng hình ảnh Ed Woodward cáu giận Phil Jones khi M.U bại trận

08:41 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã làm rõ những cử chỉ và hành động của quan chức Quỷ Đỏ trên khán đài.

Manchester United hành quân đến thủ đô London với hành trang là 2 thắng lợi 1-0 liên tiếp. Quỷ Đỏ lần lượt đánh bại Leicester City tại Premier League và Astana tại Europa League, nhưng vẫn có không ít quan ngại với những màn trình diễn khá bế tắc mà các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer thể hiện.

Lo ngại trên rốt cuộc đã thành hiện thực. Tấn công bế tắc, phút 44, đội khách bị dội gáo nước lạnh khi Andriy Yarmolenko dứt điểm chính xác trong vòng cấm, mở tỷ số trận đấu. Sang hiệp hai, điều tương tự tái diễn. Hãm thành không hiệu quả, United bị Aaron Cresswell chọc thủng lưới cuối trận bằng 1 siêu phẩm sút phạt.

Thất bại 0-2 vừa qua đã là trận thua thứ hai của United qua 6 vòng đấu Premier League đầu tiên. Trước đó, Quỷ Đỏ từng bị 1 đối thủ không được đánh giá cao khác là Crystal Palace cho ôm hận ngay tại Old Trafford.

Hôm qua, Phó chủ tịch điều hành United là Ed Woodward đã trực tiếp đến sân theo dõi đội bóng thi đấu. Ống kính máy quay của Sky Sports không bỏ qua phản ứng của quan chức 47 tuổi.

What really happened between Ed Woodward and Phil Jones amid spat speculation - Bóng Đá

 Phản ứng của Woodward.

Woodward tỏ ra không vui với màn trình diễn của United và có những cử chỉ thể hiện sự không hài lòng. 

Theo ghi nhận của Mirror, còn có tình huống Phó chủ tịch Quỷ Đỏ tỏ ra cáu giận và quay về phía sau. Cộng đồng mạng xôn xao với suy đoán Woodward nổi giận với Phil Jones, cầu thủ không được đăng ký thi đấu trận này và vừa thì thầm trước đó, nhưng sự thật người Woodward nói chuyện là 1 nữ quan chức United ngồi bên trái trung vệ người Anh.

Xem Wan-Bissaka, Mata và Pogba biểu diễn kỹ thuật:

Phụng Sồ | 07:20 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục