XONG! Rennes chốt tương lai của thần đồng 'vạn người mê'

14:51 Thứ năm 07/05/2020

TinTheThao.com.vnThần đồng Eduardo Camavinga hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều CLB lớn khắp châu Âu.

Vào ngày 6 tháng 4 năm 2019, khi chỉ mới 16 tuổi, 4 tháng và 27 ngày, Camavinga đã ra mắt Ligue 1 trong trận đấu của Rennes với Angers, trở thành cầu thủ đầu tiên sinh năm 2002 ra mắt ở một trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu.

XONG! Rennes chốt tương lai của thần đồng 'vạn người mê' - Bóng Đá

  Camavinga rất tiềm năng.

Camavinga đã được so sánh với N'Golo Kante nhờ sự mạnh mẽ, với Xabi Alonso nhờ khả năng chuyền bóng tuyệt vời. Cũng khá dễ hiểu khi anh được Real Madrid, Arsenal hay Man Utd săn đón.

Dù vậy, huấn luyện viên Julien Stephan của Rennes tin chắc rằng Camavinga sẽ ở lại câu lạc bộ Ligue 1 ít nhất một mùa giải nữa.

"Tôi nghĩ rằng mọi điều kiện đều ủng hộ Camavinga ở lại với chúng tôi thêm một năm nữa," Stephan nói với AFP.

"Sẽ tốt hơn nếu Camavinga ở lại đây thêm một mùa nữa, bởi vì anh ấy đang ở trong một môi trường mà anh ấy biết rất tốt và ở một câu lạc bộ có niềm tin mù quáng vào anh ấy và được bao quanh bởi những người hiểu anh ấy một cách hoàn hảo. "

Stephan nói thêm rằng thách thức lớn nhất của Camavinga là chứng minh tiềm năng của mình một lần nữa vào mùa giải tới sau một năm ra mắt với Rennes.

"Mùa tới, anh ấy sẽ phải tiếp tục làm được những điều tốt đẹp anh ấy đã làm với chúng tôi", vị HLV của Rennes cho hay. "Đó sẽ là thử thách tiếp theo của anh ấy. Và sau đó, chúng ta hãy chờ xem.

Tiềm năng của Camavinga là rất lớn, nhưng chúng tôi biết những khó khăn liên quan ở cấp độ cao nhất."

Tất cả các bàn thắng của David Beckham cho Real

 
Minh Tuấn | 14:21 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục