XONG! Real Madrid tiếp tục chia tay thêm một cầu thủ

20:38 Thứ tư 11/07/2018

TinTheThao.com.vnSau siêu sao Cristiano Ronaldo, Real Madrid tiếp tục chia tay thêm một người nữa, đó là Achraf Hakimi.

Theo những thông tin chính thức được đăng tải trên trang chủ của câu lạc bộ Borussia Dortmund, họ đã hoàn thành thoả thuận mượn hậu vệ phải Achraf Hakimi từ đội đương kim vô địch Champions League, Real Madrid. Cả hai đội bóng này đều đã đồng ý ký vào một bản giao kèo 'cho mượn' với thời hạn từ ngay lúc này cho đến hết mùa giải 2019-20.

Phát biểu sau lễ ký kết hợp đồng với Hakimi, giám đốc thể thao của Borussia Dortmund nói: "Achraf Hakimi là một cầu thủ trẻ, anh ấy rất năng động và đã chơi ở bóng đẳng cấp cao nhất tại Real Madrid cũng như trên đội tuyển quốc gia Morocco."

XONG! Real Madrid tiếp tục chia tay thêm một cầu thủ - Bóng Đá

 Hakimi đã ký hợp đồng cho mượn 2 năm với Dortmund.

Hậu vệ cánh phải sinh năm 1998 này đã có 9 lần ra sân cho Real Madrid dưới thời huấn luyện viên Zinedine Zidane ở La Liga mùa trước, anh ghi được 2 bàn thắng. Cũng như có năm lần ra sân ở Copa del Rey và 2 lần khác ở Champions League. 

Tại World Cup 2018, Hakimi là một trụ cột của đội tuyển đến từ Châu Phi, anh đã chơi trọn 270 phút chính thức trong 3 trận đấu của đội bóng quê hương trước Iran, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Dù không thể vượt qua vòng bảng nhưng Morocco đã khiến cả 3 đối thủ ở bảng B phải rất khó khăn khi đối đầu với họ.

Hakimi sẽ bắt đầu ngay vào các chương trình đào tạo của đội bóng mới và dự kiến sẽ có mặt trong tour du đấu tới Hoa Kỳ từ ngày 18 đến 26 tháng 7 tới đây, trước khi chính thức bắt đầu mùa giải Bundesliga 2018-19.

Vũ Quang Toản | 20:20 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục