Xong! Real Madrid sa thải HLV, thăng chức cho "chúa nhẫn" Raul

14:22 Thứ sáu 01/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhưng động thái này không phải sự thay thế cho Santiago Solari mà chỉ là một vị trí ở đội trẻ của nhà đương kim vô địch Champions League.

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Marca, Real Madrid chuẩn bị bổ nhiệm Raul Gonzalez vào vị trí huấn luyện viên trưởng của đội Juvenil B. Đây là động thái mới nhất sau khi họ sa thải Alvaro Benito vì những bình luận không hay ho của ông trên truyền hình.

Trên thực tế, "chúa nhẫn" đã trở lại nơi nâng tầm anh từ cách đây 3 năm và phụ trách công việc ở một trong những đội trẻ, và bây giờ Raul sẽ được thăng chức lên thay vị trí của Benito. Họ đều là đồng đội của nhau khi còn xỏ giày đá bóng, nhưng Benito không có được may mắn trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Xong! Real Madrid sa thải HLV, thăng chức cho

 Raul (phải) sẽ được thăng chức tại Real Madrid thay cho Benito.

Ở một diễn biến tương tự trên đội một, Real Madrid được cho là đang muốn bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay Santiago Solari vì đội bóng đang gặp khủng hoảng sau thất bại nhục nhã trước Barcelona. Họ sẵn sàng trả 40 triệu bảng để đưa chiến lược gia người Argentina về trong mùa hè.

Không biết đây có phải giai đoạn đầu của sự suy thoái tại Bernabeu hay không, nhưng thật trùng hợp là từ khi Zinedine Zidane cùng Cristiano Ronaldo ra đi, họ đã xuống dốc không phanh, giống như những gì từng xảy ra trong quá khứ với dàn Galaticos thế hệ đầu tiên.

Vũ Quang Toản | 13:30 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục