XONG! Real Madrid 2 tay dâng 'ngọc quý' cho Man Utd

19:18 Thứ bảy 05/09/2020

TinTheThao.com.vnSau khi hoàn tất thương vụ Donny Van de Beek, Man Utd tiếp tục nhắm đến nhiều cái tên ưu tú để củng cố đội hình.

Những ngày qua, đã rộ lên thông tin Quỷ đỏ muốn có Sergio Reguilon của Real Madrid và đã gửi lời đề nghị hậu hĩnh cho cầu thủ này, trước sự cạnh tranh từ những CLB lớn khác. Hiện tờ Sport đã tiết lộ rằng số tiền chính xác mà Man Utd đưa ra là khoảng 30 triệu euro (khoảng 26,8 triệu bảng).

Romano: Reguilon has been offered to Man Utd - Bóng Đá

 Quỷ đỏ muốn có Sergio Reguilon của Real Madrid?

Việc đội chủ sân Old Trafford nhắm đến Reguilon cũng là điều dễ hiểu, bởi vị trí hậu vệ trái của họ cần được củng cố. Luke Shaw rất được tin tưởng, nhưng lại thường xuyên dính chấn thương. Trong khi đó, Brandon William dù rất triển vọng, nhưng lại đang phải đá trái chân, khi cánh phải mới là vị trí sở trường của hậu vệ này.

Reguilon, 23 tuổi, là hậu vệ công thủ toàn diện. Anh thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Trong trận đấu với chính Man Utd ở Europa League, Reguilon đã có màn trình diễn rất tuyệt vời và được cho là đã lọt vào 'mắt xanh' của Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, ở đội hình Real, Reguilon hiện không thể chen chân vào đội hình chính trong bối cảnh bộ đôi Ferland Mendy và Marcelo đang rất được lòng ban huấn luyện. Và HLV Zinedine Zidane rất muốn bán anh để tăng cường ở vị trí khác, trong bối cảnh đội nhà đang gặp khó khăn về kinh tế.

Và mới đây nhất, nhà báo uy tín Fabrizio Romano - người đã hé lộ sớm, chính xác rất nhiều thương vụ trong mùa Hè này, như Kai Havertz, Donny Van de Beek - cho biết Reguilon đã được đề nghị đến Man Utd.

Romano: Reguilon has been offered to Man Utd - Bóng Đá

 Hé lộ mới nhất của Romano.

Rất có thể, Real muốn đẩy Reguilon đến Old Trafford để thu về một số tiền, khi phía Sevilla chỉ muốn mượn hậu vệ này. Hoặc phía Reguilon cảm thấy tương lai của mình chưa xác định rõ, nên gây áp lực lên ban lãnh đạo Kền kền trắng, để ở lại Bernabeu hoặc đến một đội bóng danh tiếng không kém như Man Utd.

Tài năng của Reguilon:

 
Minh Tuấn | 18:48 05/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục