XONG! Rất nhanh chóng, Tottenham đón tân binh trị giá 45 triệu

10:04 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho liên tục sở hữu những cái tên mới chất lượng trong mùa Hè.

 

Mourinho chia sẻ về Dele Alli

Dù không bạo chi trên TTCN, nhưng đến thời điểm này Tottenham Hotspur đã đón hàng loạt tân binh đáng chú ý, gần đây nhất là bộ đôi Gareth Bale và Sergio Reguilon. Song, đội hình của Spurs vẫn còn tồn đọng một yếu điểm vô cùng đáng lo ngại, khi mà HLV Jose Mourinho không có bất kỳ một phương án dự phòng đáng tin cậy nào dành cho Harry Kane.

Hiển nhiên, "Người đặc biệt" không đến London để dạo chơi, và dù không thể kích nổ bom tấn, thì Spurs cũng cần phải tạo điều kiện cho ông xây dựng đội hình bằng những mảnh ghép thực sự cần thiết. Vì lẽ đó, Tottenham vừa mang về cho Mourinho một tiền đạo cắm chất lượng đến từ Bồ Đào Nha.

Fabrizio Romano: Carlos Vinicius done deal - Bóng Đá

 Vinicius trên đường đến Premier League. 

Fabrizio Romano xác nhận, ông lớn thành London đã đạt được thỏa thuận với Benfica về một thương vụ dành cho Carlos Vinicius. Dự kiến, tài năng 25 tuổi sẽ gia nhập Spurs bằng một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến tháng 6/2021, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá khoảng 45 triệu euro.

Mùa trước, Spurs từng có thời gian sa sút thảm hại khi Kane phải ngồi ngoài dài hạn do chấn thương. Và với Vinicius, chắc chắn Mourinho sẽ bớt đau đầu hơn nếu viễn cảnh trên lại xảy ra thêm một lần nữa. Đáng chú ý, Spurs cũng đã hỏi mua một cái tên nổi bật khác trên hàng công là Arkadiusz Milik, nhưng họ không đạt được thỏa thuận với Napoli.  

Huỳnh Phong | 09:06 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục