XONG! Rakitic chốt bến đỗ mới khi rời Barca

11:35 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnThời gian qua, tiền vệ người Croatia được hàng loạt ông lớn theo đuổi.

Manchester United đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng không hề nhỏ nơi hàng tiền vệ, với việc hai nhân tố chủ chốt là Scott McTominay và Paul Pogba đều phải ngồi ngoài. Hơn nữa, người hâm mộ cũng chẳng thể nào yên tâm khi nhìn vào màn trình diễn của bộ đôi Fred - Andreas Pereira trong những trận đấu đã qua.

Dĩ nhiên, Quỷ đỏ đã có ý định nâng cấp hàng tiền vệ của mình từ lâu, mà mục tiêu đáng chú ý nhất là Ivan Rakitic. Song, mới đây cầu thủ người Croatia đã giáng một đòn đau vào tham vọng của Man United, khi lên tiếng khẳng định về tương lai nếu rời Barcelona.

Rakitic wants to return to sevilla - Bóng Đá

 Rakitic vẫn muốn chơi bóng tại La Liga.

"Ý định của tôi là tiếp tục thi đấu cho Barcelona. Nếu được chơi bóng, không nơi nào tốt hơn ở đây. Tôi cũng rất vui nếu trở lại Sevilla.", tờ Carrusel Deportivo trích lời cầu thủ 31 tuổi.

Khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến việc bản thân chuyển đến Atletico Madrid, Rakitic cho biết thêm:

"Gia nhập Atletico vào tháng 1 ư? Chúng ta hãy chờ xem. Tôi luôn tôi muốn chiến đấu vì mọi thứ."

Trước đó, lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford được cho là đã bị từ chối bởi Barcelona. Và với những phát biểu trên, có lẽ Quỷ đỏ cũng nên chấm dứt luôn thương vụ này và chuyển hướng sang các mục tiêu khác khả dĩ hơn.

Xem lại cú đúp của Rakitic:

Huỳnh Phong | 11:00 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục