XONG: Raiola chính thức đạt thỏa thuận để sao 180 triệu bảng ra đi

16:56 Thứ tư 12/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBóng đá Châu Âu rất có thể sắp chứng kiến một thương vụ chấn động.

Mùa hè qua, Lorenzo Insigne là mục tiêu săn đón của hàng loạt đại gia Châu Âu. Tuyển thủ Ý đã trải qua 8 mùa giải tại San Paolo và là một trong những công thần hàng đầu trong quá trình chuyển mình của Napoli những năm gần đây.

Vị chủ tịch khôn ngoan Aurelio De Laurentiis chắc chắn không muốn mất đi viên ngọc quý đang sở hữu. Tuy nhiên, sau những nỗ lực thương thảo từ phía Mino Raiola, đại diện của Insigne, De Laurentiis đã chấp thuận điều khoản phá vỡ hợp đồng. Theo đó, Napoli sẽ để ngòi nổ 27 tuổi ra đi trong trường hợp có một đội bóng chồng đủ khoản tiền 180 triệu bảng.

Laurentiis: Insigne phí phá vỡ hợp đồng là 180 triệu bảng - Bóng Đá

 Insigne đã có 1 bàn qua 3 trận tại Serie A 2018/19.

"Insigne? Cậu ấy có một điều khoản phá vỡ hợp đồng". Liverpool Echo dẫn lời xác nhận của chủ tịch Napoli. Với Raiola, chúng tôi quyết định rằng Napoli sẽ chỉ bán anh ta với giá 180 triệu bảng. Đây không phải một giao kèo bằng văn bản mà là một thỏa thuận miệng."

Liverpool được cho là đội bóng theo đuổi Insigne tích cực nhất. The Kop cũng vừa trải qua một phiên chợ hè 2018 ấn tượng, khi chấp nhận chi đậm để mang về Anfield những cái tên chất lượng. Đặc biệt là việc phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới để chiêu mộ thủ thành Alisson Becker.

Nam Tan | 13:40 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục