XONG: Rabiot đã có QUYẾT ĐỊNH về tương lai

19:05 Thứ tư 12/09/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông nước Pháp tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến thương vụ Adrien Rabiot, Barcelona và PSG.

Tình hình chuyển nhượng của các CLB tiếp tục trở thành đề tài nóng hổi của truyền thông quốc tế. Sau khi phiên chợ hè đóng cửa, tất cả đều chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch cho mùa giải sau. Một lần nữa, cái tên Barcelona khiến làng túc cầu nhốn nháo vì thương vụ Adrien Rabiot.

Thời gian qua, diện La Liga liên tục quấy nhiễu nội bộ đương kim vô địch nước Pháp. Hết khiến Chủ tịch Al Khelaifi gần như phát điên vì tương lai của tiền vệ số 25, thì vừa qua tuyển thủ 23 tuổi còn trở mặt, quyết ân đoạn nghĩa tuyệt với PSG. Rabiot tiếp tục gây hiềm khích với Giám đốc thể thao, Antero Henrique. Cầu thủ sinh năm 1995 muốn đẩy căng thẳng lên đỉnh điểm để yêu cầu được ra đi.

XONG: Rabiot đã có QUYẾT ĐỊNH về tương lai - Bóng Đá

 Rabiot sẽ chờ đến tháng 1 để mới quyết định đi đâu. 

Tình hình ở sân "Công viên các Hoàng tử" đã vô cùng căng thẳng, mới đây, HLV Tuchel còn không ngần ngại ''đổ thêm dầu vào lửa". Theo đó, cùng với Ban lãnh đạo đại diện Ligue 1, chiến lược gia người Đức cương quyết không để trụ cột đội nhà rời bỏ CLB.

Trước quá nhiều hỗn loạn, mới đây, theo truyền thông nước Pháp, Rabiot đã có quyết định về chuyện đi ở trong thời gian tới. Cụ thể, tờ RMC Sport tiết lộ tuyển thủ đất nước lục lăng tạm thời sẽ không chống đối thượng tầng PSG. Theo đó, ngôi sao 23 tuổi không quá vội vã trong việc đưa ra lựa chọn cuối cùng

Từ đây cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, tiền vệ số 25 sẽ lắng nghe cũng như chấp nhận tất cả mọi lời đề nghị từ các CLB. Bên nào cho Rabiot được những điều tốt nhất, anh sẽ đồng ý chuyển đến đó. Điều này đồng nghĩa, với sự xuất hiện của nhiều ông lớn khác, cầu thủ người Pháp đã dao động và Barcelona không còn là ưu tiên hàng đầu của anh.

Trước đó, tờ Manchester Evening News tiết lộ Manchester City chính thức gia nhập đường đua tranh giành chữ ký của Rabiot. Ban lãnh đạo đương kim vô địch Premier League xác định rõ ràng tuyển thủ người Pháp sẽ trở thành tương lai mới ở Etihad và thay thế Fernandinho. Không những vậy, Chelsea cùng Real Madrid cũng đang có ý định chèo kéo ngôi sao 23 tuổi.

Trong khi đó, về phía PSG, theo tờ báo nước Pháp, Giám đốc thể thao, Antero Henrique vẫn đang chờ Rabiot ký vào bản gia hạn hợp đồng. So với tâm trạng thư thái của tiền vệ sinh năm 1995, Ban lãnh đạo ông lớn Paris vô cùng căng thẳng và như ngồi trên đống lửa. 

Có vẻ như, đúng với RMC Sport từng đưa tin, tiền vệ số 25 không bao giờ có ý định sẽ chôn vùi tương lai ở sân "Công viên các Hoàng tử". Anh gần như sẽ không đàm phán hay cam kết tiếp tục gắn bó với đội nhà.

Bạch Băng | 16:55 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục