XONG! PSG làm rõ thương vụ Lionel Messi

08:12 Chủ nhật 06/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao đội bóng nước Pháp đã lên tiếng sau những đồn đoán liên quan đến việc CLB này muốn chiêu mộ Messi.

 

Bàn thắng đầu tiên của Messi vào lưới Real Betis

Những ngày gần đây, đã xuất hiện rất nhiều nguồn tin cho rằng Lionel Messi sẽ chuyển đến Paris Saint-Germain thi đấu vào cuối mùa giải, sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona. Nguyên nhân chính khiến đội bóng thủ đô nước Pháp bất ngờ trở thành bến đỗ siêu sao 33 tuổi xuất phát từ bình luận của người đồng đội cũ của anh, Neymar.

Cụ thể, sau trận thắng Manchester United tại Champions League, cựu sao Barca từng chia sẻ anh rất muốn sát cánh bên cạnh Messi ở mùa bóng tới. Tuy nhiên giám đốc thể thao PSG, ông Leonardo mới đây đã lên tiếng xác nhận thực hư từ những lời đồn đoán trên.

PSG boss Leonardo responds to Neymar's Messi plea - Bóng Đá

 Sau bình luận của Neymar, đã có rất nhiều đồn đoán cho rằng Messi sẽ gia nhập PSG mùa tới.

"Không, chúng tôi không mua Messi. Các bạn biết đấy, Neymar nói điều đó với một nhà báo Argentina. Trong tình huống đó, cậu ấy phải nói về Messi. Chuyện này diễn ra như một phép lịch sự,” Leonardo chia sẻ với Canal +.

“Chúng ta phải duy trì sự tôn trọng đối với người khác. Cậu ấy là một cầu thủ của Barcelona. Khi ai đó nói về các cầu thủ của chúng tôi, chúng tôi không hài lòng. Vì vậy, chúng tôi không đụng chạm đến ngôi sao các đội bóng khác. Bây giờ không phải lúc để nghĩ về kỳ chuyển nhượng. Chúng tôi rất hài lòng với đội hình hiện tại. Chúng tôi đang tập trung vào kế hoạch cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay."

Trường Sơn | 07:14 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục