Xong: PSG cúi đầu thương vụ Rabiot

15:35 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, truyền thông nước Pháp đưa tin về quyết định của PSG về tương lai Rabiot.

Sau thời gian có vẻ im ắng, cái tên Rabiot tiếp tục náo loạn làng túc cầu. Liên tiếp những ngày qua, truyền thông Tây Ban Nha không ngừng cập nhật tin tức liến quan đến tương lai tuyển thủ người Pháp ở PSG. Theo tờ Sport.es, cuộc chiến dai dẳng giữa cả 3 đang đi đến hồi kết. Cả Barca và PSG đều gấp rút hoàn tất mọi thủ tục để sớm chốt thương vụ trên.

Xong: PSG cúi đầu thương vụ Rabiot - Bóng Đá

 PSG muốn bán Rabiot.

Trong khi đó, về phía Mundo Deportivo, tờ báo tiết lộ ngôi sao 23 tuổi đã thông báo với Ban lãnh đạo "Blaugrana" anh đồng ý chuyển đến Camp Nou. Thời điểm là vào ngày 1/7/2019 khi tiền vệ số 25 kết thúc hợp đồng với PSG và ra đi theo dạng tự do.

Mới đây, báo chí nước Pháp tiếp tục cập nhật tin tức từ sân "Công viên các Hoàng tử". Cụ thể, tờ Le Parisien cho biết trước tình thế khó khăn và sự kiên quyết của Rabiot, Ban lãnh đạo đại diện Paris không còn nhiều cơ hội để thuyết phục anh. Theo đó, Giám đốc thế thao CLB, Antero Henrique sẽ sớm lên kế hoạch bán tiền vệ số 25 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để thu về 1 khoản tiền vừa phải.

Điều này cũng đồng nghĩa, sau thời gian cố gắng chèo kéo, đương kim vô địch Ligue 1 cũng đành chấp nhận đầu hàng Rabiot. Theo Mundo Deportivo, hàng động của PSG vừa muốn kiềm tiền vừa muốn gây khó dễ cho Barca.  Đội bóng sẽ mở cửa cho nhiều người tham gia và chỉ chấp nhận bán cho CLB nào trả số tiền cao, hợp lý.

Bạch Băng | 15:29 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục