Xong! PSG chính thức ra thông báo về việc bán Neymar và Mbappe

15:45 Thứ bảy 08/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGã nhà giàu nước Pháp lên tiếng về thông tin sắp để 2 siêu sao lớn ra đi.

Hôm qua, ấn phẩm nổi tiếng nước Pháp, L'Equipe đã đưa ra thông tin chấn động rằng Paris Saint-Germain có thể phải bán 1 trong 2 siêu sao Neymar hoặc Kylian Mbappe. Tờ báo này cho rằng đương kim vô địch Ligue 1 buộc cân nhắc các giải pháp, để có thể đảm bảo Luật Công bằng tài chính FFP của UEFA.

Tin tức trên gây xôn xao dư luận và PSG không còn cách nào khác ngoài lên tiếng. Trong thông báo được đưa ra ngay sau đó, BLĐ đội chủ sân Parc des Princes đã phản bác hoàn toàn và chỉ trích nội dung bài viết L'Equipe đăng tải.

PSG phủ nhận việc bán Neymar và Mbappe - Bóng Đá

 PSG không có ý định bán bộ đôi siêu sao.

"CLB phủ nhận tất cả những cáo buộc hoàn toàn sai lệch và kỳ lạ, với mục đích duy nhất để tạo ra bầu không khí áp lực lớn đè lên đội bóng." Trang chủ PSG thông báo. "PSG thêm một lần hoài nghi tính chân thực của L'Equipe và động cơ đằng sau hành động của họ."

Neymar gia nhập đại diện thủ đô nước Pháp trong thương vụ kỷ lục chuyển nhượng thế giới trị giá 200 triệu bảng từ Barcelona năm ngoái. Trong khi đó, Mbappe cũng trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai mọi thời đại, sau khi PSG chấp nhận chi 166 triệu bảng để sở hữu anh từ AS Monaco.

Phụng Sồ | 14:25 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục