XONG! Phía Inter lên tiếng, vụ 'bom tấn' Man Utd ngày càng sáng tỏ

08:00 Chủ nhật 28/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng Serie A vẫn chưa thể thoát ra khỏi thương vụ chiêu mộ sao M.U dù đã ra rất nhiều đề nghị khác nhau.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, những CLB của Italia đã hoạt động cực kì tích cực và hứa hẹn sẽ cạnh tranh khốc liệt ở mùa giải 2019/20 tới. Juventus có nhiều bước đi táo bạo và mang về hàng loạt bản hợp đồng bom tấn, đáng chú ý nhất có thể kể đến Matthijs de Ligt.

Không chịu kém cạnh đại kình địch, Inter Milan cũng đang trong quá trình tái thiết nhằm chạy đua giành danh hiệu Scudetto. Với sự trở lại của HLV Antonio Conte, Nerazzurri không ngần ngại chi đậm và thậm chí đưa các tên tuổi lớn vào danh sách mua sắm.

Conte still confident on Lukaku deal following Inter transfer approach - Bóng Đá

 Tuyển thủ Bỉ vẫn chưa rõ tương lai.

Cái tên được liên kết nhiều nhất với đội chủ sân Giuseppe Meazza đó là Romelu Lukaku. Theo cây viết Fabrizio Romano, nửa xanh thành Milan có ý định chi 75 triệu euro, kèm 5 triệu bổ sung tùy thành tích để thuyết phục Manchester United. Thế nhưng, cựu thuyền trưởng Chelsea mới đây lại mang đến tin buồn cho các CĐV.

"Như tôi đã nói, chúng ta đang đề cập về một cầu thủ không phải của chúng tôi (Romelu Lukaku). Vì vậy, điều đó là hành vi thiếu tôn trọng cho cả cậu ta lẫn CLB chủ quản. Cậu ấy là người của United, dù tôi biết phiên chợ vẫn đang diễn ra, đồng thời sẽ có người đến và người đi", chiến lược gia người Italia chia sẻ.

"Một lần nữa, tôi rất tự tin vào tình hình của đội bóng vào lúc này. Điều quan trọng là tôi cảm thấy hài lòng với những cầu thủ mình đang có. Đội ngũ này vẫn nỗ lực để tạo ra điều gì đó thực sự vững chắc, việc cải thiện đội hình sẽ rất khó tránh khỏi nhưng những người mới có hòa nhập tốt hay không", Conte chốt hạ vấn đề.

Giang Nam | 07:45 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục