XONG! Pep xác nhận, Man City sắp mất 'trọng pháo' thêm 2 tháng

07:09 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnMùa giải đã chính thức khởi tranh, tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn còn đó nhiều nỗi lo.

 

Những bàn thắng của Sergio Aguero tại sân Stamford Bridge

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Manchester City hoạt động tương đối hiệu quả và mang về thành công những cái tên mình cần. Sau khi để Leroy Sane chuyển đến Bayern Munich, cựu vương Premier League lập tức thay thế bằng Ferran Torres từ Valencia.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã cập bến sân Etihad theo bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng. Trong khi đó, Nathan Ake hứa hẹn sẽ là đối tác ăn ý của Aymeric Laporte ở hàng phòng ngự. Dù vậy, nửa xanh thành Manchester mới đây đã đón tin buồn trước trận ra quân tại Ngoại Hạng Anh.

Sergio Aguero - tiền đạo chủ lực của Manchester City vẫn đang gặp những vấn đề về chấn thương và chưa thể ra sân ở trận gặp Wolves tới đây. Thậm chí, HLV Pep Guardiola xác nhận tình hình có thể còn tệ hơn nữa với cựu cầu thủ Atletico Madrid.

Sergio Aguero could be out for another two months as Pep Guardiola reveals knee injury troubles - Bóng Đá

 Tuyển thủ Argentina đang bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. 

"Chúng tôi biết rằng sẽ rất khó khăn nếu dính chấn thương. Tuy vậy, cậu ấy sẽ sẵn sàng trong một hoặc hai tháng nữa. Cậu ta cần phải trở lại và lấy lại nguồn thể lực của mình. Cậu ấy nghỉ thi đấu một thời gian dài và không phải mẫu cầu thủ có thể hồi phục thể lực nhanh chóng", trang talkSPORT dẫn lời cựu HLV Barca.

Như vậy, Gabriel Jesus và Raheem Sterling sẽ là những đầu tàu trên hàng công của The Citizens. Manchester City sẽ bước vào mùa giải mới với việc không có các nhân tố giàu kinh nghiệm trong đội hình. David Silva đã rời đi, trong khi "El Kun" lại phải ngồi ngoài.

Giang Nam | 06:11 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục