XONG! Pep Guardiola phá vỡ im lặng, chốt 100% tương lai

08:41 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnSau tất cả, HLV trưởng Man City đã có câu trả lời cuối cùng về chuyện đi hay ở.

Sau 2 mùa giải liên tiếp đăng quang Premier League, Manchester City đang đối diện khó khăn ở chiến dịch 2019/20. Qua 22 vòng đấu, nhà đương kim vô địch đã bị đội dẫn đầu Liverpool bỏ xa đến 14 điểm, dù thi đấu nhiều hơn The Kop 1 trận.

Trước viễn cảnh trở thành cựu vương ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù, người hâm mộ nửa xanh thành Manchester còn lo sợ bởi tin đồn HLV Pep Guardiola có thể kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng để rời Etihad. 

Pep: “Unless they sack me, 100% I will be here next season.” - Bóng Đá

 Guardiola chốt tương lai.

Trước thềm cuộc tiếp đón Crystal Palace tối nay, tương lai của chiến lược gia Tây Ban Nha thêm một lần là chủ đề được bàn tán. Dù vậy qua BBC, Guardiola đã cho tất cả câu trả lời cuối cùng: "Trừ phi họ sa thải, tôi sẽ ở lại, 100%."

"Không phải bởi vì chúng tôi vừa thắng 2 trận gần nhất. Thậm chí nếu chuyện diễn ra tệ, tôi cũng không đi bất kỳ đâu. Không HLV nào chiến thắng mọi lúc. Tôi tận hưởng công việc với các cầu thủ này. Chúng tôi để thua một số trận, nên đơn giản là City cần tập luyện những gì chúng tôi có thể làm tốt lên."

Chia sẻ về cuộc đấu trí sắp tới với đồng nghiệp kỳ cựu - Roy Hodgson, Guardiola nói: "Tôi nghĩ khi bạn tập luyện ở tuổi 72, ở nhà chắc hẳn là chán."

"Công việc của chúng tôi khá tuyệt. Bạn làm việc với các cầu thủ trẻ, những vận động viên ở các giải đấu. Mỗi trận đấu là khác biệt. Có thể đó là lý Roy và các HLV lớn tuổi khác vẫn huấn luyện.

Tôi sẽ không giải nghệ trong tuần tới hay năm tới, nhưng tôi không nghĩ mình vẫn là HLV ở độ tuổi đó."

Xem Guardiola trong tập luyện:

Phụng Sồ | 08:11 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục