XONG! Pep Guardiola mang tới cú sốc trước trận Man City - Leicester City

13:41 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola mang tới một tin không mấy tích cực dành cho Manchester City.

 

Lối đá của Manchester City

Man City khởi đầu chiến dịch Premier League mùa này với chiến thắng 3-1 trước Wolves. Vừa qua, đội hình dự bị của đội chủ sân Etihad cũng đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-1 trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn.

Cuối tuần này, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có trận đấu được dự đoán tương đối khó khăn tiếp đón Leicester City. Đáng chú ý, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ không có được lực lượng tốt nhất ở trận đấu này.

Pep Guardiola says Manchester City have 13 fit senior players available for Leicester game - Bóng Đá

 Pep Guardiola không có được lực lượng tốt nhất.

Cụ thể, HLV Pep Guardiola mang tới cú sốc cho NHM Man City khi tiết lộ: "Tình hình hiện tại là chúng tôi chỉ có 13 cầu thủ ở đội hình chính. Chúng tôi cần những cầu thủ trẻ từ học viện, không chỉ cho các buổi tập luyện. Họ có thể được lựa chọn để ra sân thi đấu.

Với những vấn đề mà chúng tôi gặp phải, tất nhiên Liam Delap sẽ ở lại với đội một [cầu thủ trẻ vừa được đôn lên đội một Man City và có màn ra mắt ở trận thắng Bournemouth]. Chúng tôi sẽ xem liệu chúng tôi cần cậu ấy hay sử dụng cậu ấy ra sao.

Nhưng chúng ta không thể quên, giống như cách chúng ta đã nói về Phil Foden ở những mùa giải trước, cậu ấy chỉ mới 17 tuổi. Cậu ấy còn rất nhiều thứ cần phải cải thiện, những bước đi cần thời gian để phát triển bản thân."

Hiện tại Nicolas Otamendi, Aymeric Laporte, Ilkay Gundogan, Bernardo Silva, Joao Cancelo và Oleksandr Zinchenko đều không thể thi đấu. Trong khi đó, chân sút chủ lực Sergio Aguero phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

Tiểu Lam | 12:43 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục