XONG! Ole xác nhận, rõ cơ hội để Fernandes sát cánh cùng Pogba

05:45 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vừa mang đến thông tin không thể vui hơn dành cho các CĐV.

Ở mùa giải 2019/20 này, Manchester United đã gặp không ít khó khăn sau chấn thương dài hạn của tiền vệ Paul Pogba. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai người Pháp mới chỉ ra sân vỏn vẹn 8 trận. Lần gần nhất CĐV thấy ngôi sao 26 tuổi xuất hiện là ở trận thua Watford 0-2.

Vì vấn đề tương đối rắc rối ở bàn chân, nhà vô địch World Cup 2018 buộc phải ngồi ngoài chữa trị dứt điểm nhằm tránh hậu họa về sau. Tuy nhiên, fan hâm mộ nửa đỏ thành Manchester không quá lo lắng. Bởi lẽ Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes hồi tháng Giêng vừa qua.

Và tính tới hiện tại, tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi tới 3 bàn thắng, có 2 đường kiến tạo chỉ sau 7 trận ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo mới. Đến lúc này, không ít CĐV bắt đầu mơ mộng về kịch bản tân binh của M.U sẽ sát cánh cùng với Paul Pogba.

Ole Gunnar Solskjaer confident Paul Pogba and Bruno Fernandes can play together at Manchester United - Bóng Đá

 Fan hâm mộ muốn thấy số 18 của M.U và Paul Pogba cùng có mặt trên sân.

Khi ấy, đội chủ sân Old Trafford sẽ sở hữu hàng công đáng gờm với những nhân tố có thể tạo độ đột biến cao. Trong buổi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước Derby County ở vòng 5 FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang đến một tin mừng cho khán giả nhà.

"Dĩ nhiên, hãy nhìn vào đội hình và CLB muốn các cầu thủ tốt nhất chơi cùng nhau. Bạn phải hi vọng rằng sẽ tới giai đoạn chúng tôi thực sự là kẻ thách thức cho danh hiệu vô địch. United muốn duy trì mạch thắng bằng thứ bóng đá thuyết phục, tấn công, tự do và tinh tế", cựu thuyền trưởng Molde thừa nhận trên NBC Sport.

5 bàn thắng đẹp của Paul Pogba cho Juventus: 

Giang Nam | 04:47 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục