XONG! Ole lên tiếng, Man Utd đã biết phải làm gì giữa 'tâm bão' Corona

05:59 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vừa nhắn gửi một thông điệp quan trọng đến các học trò.

Những chuỗi ngày không bóng đá tương đối nhàm chán vẫn đang tiếp tục diễn ra, đồng thời có khá nhiều ngôi sao lựa chọn cho mình cách "giải khuây" khác nhau. Đặc biệt tại Manchester United, Paul Pogba đã cho ra mắt hẳn một khu tập luyện riêng mang tên PP Arena.

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer từng thực hiện kế hoạch táo bạo để giúp học trò của mình duy trì thể trạng tốt nhất. Cụ thể, nhà cầm quân 47 tuổi cùng nhân viên tại Carrington đã thiết kế khu tập theo kiểu quân đội. Điều đó nhằm hạn chế tối đa sự tiếp xúc giữa các cầu thủ.

Mặc dù vậy, khi dự án ấy còn chưa được đưa vào sử dụng, chính phủ Anh đã ra chỉ thị yêu cầu mọi người phải tự cách ly để đảm bảo an toàn. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, cựu thuyền trưởng Molde lại đưa ra một ý tưởng khác dành cho dàn sao của đội chủ sân Old Trafford. 

Solskjaer: Wives and girlfriends can help Man United players with drills - Bóng Đá

 Ole luôn đưa ra những ý kiến phù hợp để hỗ trợ cho cầu thủ M.U. 

"Các cầu thủ đã nhận giáo án riêng lẻ và họ cũng có chương trình ăn kiêng riêng. Và giai đoạn này rất thích hợp để làm điều gì đó đặc biệt, một điều gì đó cụ thể cho nhiệm vụ mà họ đang nhận. Chẳng hạn tôi đã ra ngoài vườn, chơi đùa cùng con cái và rèn khả năng dứt điểm.

Các tiền đạo cũng nên làm như thế. Hầu hết những người họ đều có cơ sở vật chất tốt, một khu vườn đàng hoàng. Vì thế, hi vọng vợ hoặc bạn gái của họ có thể giúp đỡ bằng cách tung ra vài đường chuyền", trang ESPN dẫn lời Ole Gunnar Solskjaer. 

Trung vệ Yerry Mina chia sẻ cách phòng ngừa COVID-19: 

Giang Nam | 05:03 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục