XONG! Nỗi thất vọng của Everton đã chốt tương lai

19:42 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, bản hợp đồng hồi hè của Everton vừa đưa ra phát biểu về tương lai trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Sau hàng loạt những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước trong màu áo nhà ĐKVĐ Serie A, tiền đạo người Ý, Moise Kean đã đưa tên tuổi của mình ra khắp châu Âu. Và ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, anh ngay lập tức nhận được lời đề nghị hấp dẫn đến từ CLB vùng Merseyside, Everton.

Đứng trước cơ hội được chơi ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh (Premier League), ngôi sao 19 tuổi không thể nào cưỡng lại lời đề nghị của đội chủ sân Goodison Park. Không lâu sau đó, anh cập bến xứ sở sương mù trong một bản hợp đồng trị giá 27,5 triệu euro.

Moise Kean addresses transfer rumours as striker prepares for Everton return - Bóng Đá

 Moise Kean có màn khởi đầu không như mong đợi.

Nhưng kể từ khi mùa giải bắt đầu, Moise Kean không còn cảm giác háo hức như lúc anh được Everton mời sang thi đấu bởi tiền đạo người Ý đã dần nhận ra sự khắc nghiệt mà Premier League mang lại. Sau 11 lần ra sân trên mọi mặt trận, Kean thậm chí không có nổi một pha lập công cho đội nhà và phải nhận vô vàn chỉ trích từ các cổ động viên.

Cũng vì sự nhạt nhòa này, nhiều nguồn tin tại Anh liên tục đăng tải thông tin cho rằng, Kean sẽ sớm rời Merseyside để tìm một điểm dừng chân thích hợp. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây với SportWitness, cầu thủ 19 tuổi đã bác bỏ tất cả. Anh cho biết:

"Bây giờ, tôi không nghĩ về vấn đề chuyển nhượng, những người phụ trách đang làm điều đó. Hiện tại, tôi chỉ muốn luyện tập và ra sân thi đấu."

Tài năng của Moise Kean:

Trường Sơn | 19:00 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục