NÓNG! Người trong cuộc lên tiếng về phi vụ Haaland, chỉ còn 1 chướng ngại

14:50 Thứ hai 16/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Erling Braut Haaland đang được rất nhiều người quan tâm vào thời điểm hiện tại.

Qua từng mùa giải, bóng đá châu Âu sẽ được chứng kiến một tài năng trẻ mới nổi khiến mọi người dành sự quan tâm. Hiện tại, cái tên khiến toàn châu Âu lay chuyển chính là Erling Braut Haaland, sao mai thuộc biên chế RB Salzburg.

Sau khoảng 4 tháng đầu trong mùa giải mới, chân sút sinh năm 2000 đã thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc. Ở đấu trường quốc nội, Haaland sút tung lưới đối thủ 20 lần và bỏ túi 6 kiến tạo sau 16 trận. Khả năng của tiền đạo người Na Uy còn được chú ý hơn khi anh tỏa sáng rực rỡ tại Champions League với thành tích 8 pha lập công cùng 1 kiến tạo sau 6 trận. Màn trình diễn đẳng cấp đó đã giúp sát thủ người Na Uy được nhiều đội bóng lớn tại lục địa già để mắt. 

RB Leipzig boss: It's now up to Erling Haaland if he wants to join us - Bóng Đá

 Haaland đang được Dortmund và Leipzig bám sát.

Các nguồn tin gần đây tiết lộ, Borussia Dortmund và Leipzig đang là 2 câu lạc bộ dẫn đầu ở thương vụ này. Cách đây vài ngày, Haaland cùng người đại diện đã đáp chuyến bay đến Dortmund lẫn Leipzig nhằm tiến hành thỏa thuận đàm phán. Và mới đây, GĐTT của Leipzig, Markus Krösche đã lên tiếng phát biểu. Trên Kicker, ông nói:

"Chúng tôi đã đưa ra những lời đề nghị khả thi nhất dành cho cậu ta và xác định rõ vị trí của cậu ta trong đội hình. Giờ đây, mọi chuyện còn lại đều phụ thuộc vào cậu ta."

Ngoài 2 đội bóng nước Đức, Manchester United cũng đang để mắt đến sao mai này dù khả năng thành công của đại diện Anh quốc không nhiều.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 14:40 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục