XONG! Người thừa của Barca đã khoác lên mình màu áo mới

11:44 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ tờ Mundo Deportivo cho biết, một ngôi sao thuộc biên chế Barcelona đã tìm được cho mình bến đỗ mới.

Thủ môn thuộc biên chế Barcelona, Jasper Cillessen gần như đã tìm được một bến đỗ mới sau khoảng thời gian chờ đợi, khi mới đây tờ Mundo Deportivo đã đăng tải thông tin cho biết, anh đang đến Valencia để thực hiện quá trình kiểm tra y tế.

Cầu thủ 30 tuổi đã trải qua 3 mùa giải đầy thất vọng tại Camp Nou, bởi anh chỉ là lựa chọn thứ hai cho vị trí người gác đền sau thủ thành người Đức, Marc-Andre ter Stegen. Nhưng với trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm của mình, Cillessen tin rằng, anh xứng đáng được trọng dụng nhiều hơn ở một câu lạc bộ mới.

Jasper Cillessen đến Valencia kiểm tra y tế - Bóng Đá

 Cillessen đã khoác lên mình chiếc áo của Valencia.

Và vì vậy, thủ môn người Hà Lan quyết định chuyển đến đầu quân cho Valencia. Được biết, mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, nhiều khả năng thông báo chính thức sẽ được công bố trong một vài ngày tới.

Trước đây, phía Barca từng tuyên bố chỉ để Cillessen ra đi nếu nhận được 30 triệu euro trên bàn đàm phán. Tuy nhiên, họ đã tìm được một cách giải quyết tối ưu hơn cho thương vụ này. Đại diện đến từ Catalunya đồng ý trao đổi Cillessen lấy thủ môn Neto bên phía "Bầy dơi".

Việc trao đổi trên có lẽ khiến các bên rất vừa lòng, bởi Cillessen cũng có thể đảm bảo được việc thường xuyên bắt chính mùa tới khi Neto rời đi. Còn về phía Blaugrana, họ đã tìm được một phương án dự phòng khác cho thủ thành số một Ter Stegen.

Xem những pha cứu thua xuất sắc của Cillessen:

Trường Sơn | 11:11 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục