XONG! Người đại diện lên tiếng chốt tương lai Rashford

05:54 Chủ nhật 19/05/2019 | 5

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây, rất nhiều tin đồn cho rằng Barcelona sẽ chi đậm vì Marcus Rashford xuất hiện.

Marcus Rashford năm nay 21 tuổi, là một tiền đạo đầy triển vọng. Anh có tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm tốt. Cái mà chân sút này cần cải thiện là tư duy chơi bóng và sự ổn định mà thôi.

Rashford đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong những ngày đầu Ole Gunnar Solskjaer đến dẫn dắt Man Utd. Thật tiếc là vào cuối mùa, anh sa sút thảm hại, kéo theo thành tích đi xuống của Quỷ đỏ. Dù sao, anh vẫn đáng để Barcelona theo đuổi.

Người đại diện Rashford - Bóng Đá

 Tương lai của Rashford đang bị bàn tán.

Theo tờ Mundo Deportivo, Rashford nổi lên là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barcelona. Các ông chủ của sân Camp Nou tin rằng cầu thủ 21 tuổi người Anh có đủ kĩ năng cần thiết để trở thành 'đầu tàu' của đội bóng, thay cho Luis Suarez. Có thể thấy Suarez ngày càng 'cùn' đi, và bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn. Cựu tiền đạo của Liverpool đang ghi bàn ít hơn so với những ngày đầu của mình ở Camp Nou và Barcelona hiện đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ 32 tuổi vào mùa Hè này.

Trước những tin đồn liên quan, người đại diện của Rashford, Dwaine Maynard cho hay: "Các phương tiện truyền thông cứ thêu dệt mọi thứ theo cách họ muốn. Hãy dừng lại đi."

Dĩ nhiên, cơ hội có Rashford của Barcelona là không nhiều, ngay cả khi hợp đồng của tiền đạo này với đội chủ sân Old Trafford sắp hết hạn, bởi Man Utd không có thói quen bán đi những cầu thủ tốt nhất, lại trưởng thành từ lò đào tạo của mình.

Minh Tuấn | 05:01 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục