XONG! Người đại diện lên tiếng, chốt tương lai của Hakimi

11:11 Chủ nhật 05/04/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Achraf Hakimi đang trở thành vấn đề được quan tâm gần đây.

Video về tài năng của Hakimi

Sau 2 mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund, Achraf Hakimi đã trở thành cái tên quan trọng. Mùa giải năm nay, hậu vệ người Morocco đóng góp 7 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 37 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Sự trưởng thành vượt bậc của của cầu thủ sinh năm 1998 khiến Dortmund càng có lý do mua đứt anh từ Real Madrid. Bên cạnh á quân Bundesliga, Chelsea, PSG hay Juventus đều đã đánh tiếng muốn sở hữu tài năng đến từ châu Phi. Song, ở câu chuyện này, Real chưa bao giờ có ý định nhả người khi họ xem Hakimi như 1 phần trong kế hoạch tương lai tại câu lạc bộ. Chính vì thế nên đề tài tương lai của tài năng 21 tuổi đang rất được quan tâm trong khoảng thời gian gần đây.

Mới đây, nói về vấn đề ấy, người đại diện của Hakimi là Alejandro Camano đã lên tiếng. Ông phát biểu trên Spox:

Agent: 'Achraf Hakimi future yet to be decided' - Bóng Đá

 Tương lai của Hakimi đang là dấu hỏi.

"Giao kèo hiện tại với Real Madrid là giao kèo được ký kết vào năm 2017 và nó có hiệu lực đến tháng 6/2022. Chúng ta cần phải chờ đợi và xem điều gì sẽ xảy ra. Sau khi bệnh dịch Corona kết thúc, chúng tôi sẽ cùng ngồi xuống với Real và Dortmund để thảo luận vấn đề."

Như vậy, tương lai của Hakimi vẫn đang bỏ ngỏ. Chưa ai dám khẳng định chắc chắn về bến đỗ tiếp theo dành cho hậu vệ này.

Lữ Phong | 10:39 05/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục