XONG! "Ngọc quý" gia hạn hợp đồng, Liverpool hết hi vọng

18:54 Chủ nhật 17/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau những Harvey Elliott hay Sepp Van Den Berg, The Kop vẫn muốn tiếp tục công cuộc phát triển tài năng trẻ.

Trong số các tài năng trẻ đáng chú ý tại Championship, Joe Gelhardt được xem như một trong những "sao mai" sáng giá nhất. Ở tuổi 17, Gelhardt nhanh chóng lọt vào đội một của Wigan, sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ với HLV Paul Cook.

Trước đây, tờ Goal từng tiết lộ tiền vệ này được hàng loạt đội bóng Premier League nhắm đến, bao gồm Wolves, Leicester City, Everton và cả Liverpool. Dù vậy, bất chấp một thương vụ có thể trở thành bước tiến mới trong sự nghiệp, Gelhardt vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với Wigan.

XONG!

 Joe Gelhardt.

Bên cạnh đó, thỏa thuận dài hạn này còn đặt ra mức giá tối thiểu 5 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Gelhardt. Phát biểu trên trang chủ của Wigan, tiền vệ này chia sẻ:

"Tôi ở câu lạc bộ này từ năm 10 tuổi, đã gần tám năm kể từ khi tôi gia nhập Học viện. Điều đầu tiên tôi muốn làm là cảm ơn tất cả các nhân viên trong Học viện. Họ đã dạy tôi mọi thứ, khi tôi còn là một cầu thủ trẻ."

"Tôi cũng phải cảm ơn tất cả mọi người trong gia đình mình, họ đã hỗ trợ, giúp tôi phát triển. Tôi luôn rèn luyện và thi đấu hết mình vì gia đình, đó là động lực của tôi. Vì vậy, ký hợp đồng khi có mẹ tôi ngồi bên cạnh là một trải nghiệm tuyệt vời."

"Tôi đã có tám năm ở đây, nhưng trước khi tôi gia nhập câu lạc bộ này, tôi đã bị từ chối bởi ba hay bốn lần bởi các đội bóng tại địa phương như Liverpool và Everton."

Huỳnh Phong | 17:40 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục