XONG! Ngay sau trận hòa với Bournemouth, sao Arsenal xác nhận ra đi

05:01 Thứ sáu 27/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía bắc London chuẩn bị chia tay một cầu thủ quan trọng trong đội hình khi TTCN mùa đông đang gần kề.

Trong những ngày qua, báo chí Anh đã liên tục đưa tin về thương vụ Hertha Berlin - Granit Xhaka, và động thái đó không phải tin đồn khi đại diện của ngôi sao người Thụy Sĩ vừa lên tiếng trước báo giới. Jose Noguera chia sẻ với tờ Blick ngay sau trận hòa giữa Bournemouth và Arsenal vào ngày lễ tặng quà:

"Hãy nhìn xem, tôi sẽ nói thẳng thắn và trung thực về vấn đề này. Chúng tôi đã đồng ý thỏa thuận với Hertha Berlin và muốn chuyển đến thủ đô nước Đức. Chúng tôi cũng đã thảo luận với trưởng phòng Raul Sanllehi và GĐTT Edu Gaspar, cũng như tân huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta nữa".

Người đàn ông này nói thêm: "Arsenal đã được thông báo về tất cả các bước, Xhaka và Hertha cũng đều rõ ràng. Tất cả những gì bây giờ chỉ là phí chuyển nhượng giữa hai câu lạc bộ. Hertha đã đề nghị mức giá 21.3 triệu bảng (nhưng Arsenal muốn cao hơn con số này)".

Granit Xhaka’s agent confirms midfielder ‘wants Arsenal exit’ and has agreed Hertha Berlin transfer - Bóng Đá

 Xhaka được xác nhận muốn trở về Đức thi đấu.

Như vậy, có thể nói tình yêu mà Xhaka dành cho The Gunners đã không còn sau vụ lùm xùm xảy ra hồi tháng 10. Bây giờ, khả năng rất cao là anh sẽ rời đi vào đầu năm, mặc dù động thái cũng phụ thuộc vào việc liệu đội chủ sân Emirates sẽ đưa về ai về thay thế trong quãng thời gian tới.

Đằng sau hậu trường trận West Ham - Arsenal:

Trung Quân | 04:03 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục