XONG! Neuer bỏ ngỏ khả năng "treo găng", cờ sắp đến tay Ter Stegen

16:15 Thứ bảy 28/12/2019

TinTheThao.com.vnManuel Neuer vừa lên tiếng nói về khả năng giã từ ĐTQG sau EURO 2020.

Từ bấy lâu nay, khung gỗ của đội tuyển Đức luôn trở thành vị trí bất khả xâm phạm dành riêng cho Manuel Neuer. Tuy nhiên, thời gian gần đây mọi chuyện đã thay đổi. Sự sa sút vì vấn đề tuổi tác của người đội trưởng và việc Marc-Andre ter Stegen trưởng thành vượt bậc trong màu áo Barca đã khiến HLV Joachim Low đau đầu. Vào tháng 10, Neuer lẫn Ter Stegen từng trở thành tâm điểm của giới truyền thông Đức khi cả 2 đều muốn giữ suất bắt chính.

Nói về việc này, nhiều người cho rằng Ter Stegen trước sau gì cũng là thủ môn số 1 trên ĐTQG vì Neuer đã 33 tuổi. Thời gian để cựu sao Schalke cống hiến cho bóng đá nước nhà đã sắp kết thúc. Và quả thực, mong muốn của thủ thành thuộc biên chế Barca sắp sửa thành sự thật khi Neuer vừa bỏ ngỏ khả năng chia tay ĐTQG. Trong buổi phỏng vấn mới đây trên Kicker, thủ quân của Bayern bày tỏ quyết định về vấn đề rút lui khỏi thành phần "Cỗ xe tăng":

XONG! Neuer nói 1 lời, cờ sắp đến tay Ter Stegen - Bóng Đá

 Neuer có thể chia tay ĐTQG.

"Tôi sẽ để mở vấn đề này. Bởi tất cả còn phụ thuộc vào sức khỏe, thể trạng và liệu bản thân tôi còn có thể sẵn sàng cống hiến tiếp hay không nữa."

Nếu Neuer rời tuyển Đức, Ter Stegen rõ ràng trở thành ứng cử viên hợp lý nhất trong khung gỗ. Ngoài ra, Alexander Nubel, cái tên đang được đồn đoán sắp tới Bayern, cũng là sự lựa chọn chất lượng.

Video Neuer ở Bayern:

Lữ Phong | 15:17 28/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục