XONG! Nemanja Matic chốt tương lai ở Man Utd

07:02 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nemanja Matic thêm một lần lên tiếng về tương lai tại Manchester United.

Cách đây không lâu,  The Sun khẳng định, phía Man United đã thông báo thẳng với Nemanja Matic rằng, anh không có tương lai tại sân Old Trafford, và có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tuy nhiên trong bối cảnh hàng tiền vệ Man United thiếu hụt nhân sự trầm trọng, Matic đã được trọng dụng và bất ngờ thi đấu khá ổn định. Theo đó, Quỷ đỏ giữ sạch lưới 8/14 trận Matic ra sân kể từ tháng 12 tới nay.

Nemanja Matic makes Man Utd transfer declaration amid uncertainty over his future - Bóng Đá

 Matic lên tiếng về tương lai ở Man United.

Chia sẻ về tương lai tại Man United, Matic thừa nhận trên tờ Mirror: "Đó là bóng đá. Hiện tại thể trạng của tôi ổn, tôi cảm thấy hạnh phúc và tận hưởng niềm vui chơi bóng. Mọi thứ đều khá tốt vào thời điểm này.

Tôi biết mọi chuyện có thể thay đổi trong bóng đá. Tôi từng không biết khi nào cơ hội của tôi sẽ tới nhưng tôi biết nó sẽ tới và khi đó, tôi sẽ cố gắng hết mình. Đó là chính xác những gì tôi đang làm. Thậm chí khi không thi đấu, bạn cũng cần phải tập trung.

Khi bạn có phong độ tốt, bạn sẽ tự tin và có thể thi đấu hàng tuần. Nhưng khi ngồi ngoài và không ra sân 1 tháng, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn. Nhìn chung, hiện tại tôi rất hạnh phúc tại Man United."

Video tài năng của Nemanja Matic:

Tiểu Lam | 06:04 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục