XONG! "Nạn nhân của Maguire" xác nhận, coi như rời Man Utd

23:11 Thứ sáu 21/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnRất có thể thêm một cái tên sẽ chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Trong khi chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man United đã thay đổi triệt để bộ khung nơi hàng thủ. Theo đó, sự xuất hiện của Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire đã ít nhiều mang tới sự chắc chắn cho khu vực phía trước khung thành thủ môn David de Gea.

Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng đẩy đi hàng loạt cái tên không còn phù hợp, có thể kể đến như Marcos Rojo, Ashley Young, Antonio Valencia hay Chris Smalling. Trong số này, Smalling phần nào gây ấn tượng tại Serie A trong màu áo AS Roma.

Chris Smalling sends message to Ole Gunnar Solskjaer as he admits wanting Roma stay - Bóng Đá

 Smalling trong màu áo AS Roma.

Mới nhất, khi được phóng viên BBC Sport đặt câu hỏi liệu có muốn tiếp tục gắn bó với AS Roma hay không, Smalling liền xác nhận: "Vâng, điều đó đã xuất hiện trong đầu tôi ngay từ khi mùa giải mới bắt đầu.

Tôi muốn đóng góp nhiều nhất có thể và sau đó hy vọng nếu chúng tôi có một mùa giải tốt và đạt được tham vọng đề ra thì những cuộc đàm phán có thể tiến hành. Tôi không thể nào cảm thấy hạnh phúc hơn với những gì đã diễn ra ở AS Roma.

Đến đây và thi đấu tốt là mục tiêu hàng đầu của tôi. Nhưng gia đình của tôi đã bắt đầu hòa nhập tốt với cuộc sống ở đây. Tôi cũng đang học ngôn ngữ mới và tận hưởng văn hóa Italia. Gia đình tôi rất thích cuộc sống này."

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 22:13 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục