XONG! Mục tiêu số 1 của Man Utd nói lời chia tay CLB

06:51 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa nhận một tin cực vui trên thị trường chuyển nhượng.

Trong quá trình cải tổ toàn diện đội bóng, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác định tuyến giữa là nơi mà họ sẽ ưu tiên, bởi Ander Herrera đã chia tay sân Old Trafford, Paul Pogba rục rịch ra đi, Nemanja Matic đã già, trong khi Scott McTominay còn quá non trẻ.

Nhiều tiền vệ đã lọt vào mắt xanh của Quỷ đỏ. Nổi lên trong đó là Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Fernandes đã ghi tới 32 bàn thắng, có 18 pha kiến tạo sau 53 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, dù thi đấu ở vị trí tiền vệ.

XONG! Mục tiêu số 1 của Man Utd nói lời chia tay CLB - Bóng Đá

 Man Utd quyết chiêu mộ Fernandes.

Giờ đây, mọi thứ có vẻ như đã xong xuôi với đội chủ sân Old Trafford, khi Fernandes đã chia sẻ thông điệp chia tay Sporting qua mạng xã hội: "Một thời gian khó quên. Cúp VĐQG, cúp Bồ Đào Nha, và những thành tích cá nhân như tay săn bàn hàng đầu của UEFA những năm gần đây. Cám ơn vì tất cả. Nếu không có các bạn, tôi sẽ không có được điều này."

United linked Bruno Fernandes hints at Sporting goodbye - Bóng Đá

 Thông điệp được Fernandes chia sẻ.

Sau đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn đăng tải hình ảnh anh cùng gia đình lên máy bay, nhưng chưa hé lộ điểm đến.

United linked Bruno Fernandes hints at Sporting goodbye - Bóng Đá

 Bruno Fernandes và gia đình đi đâu?

Theo Telegraph đưa tin trước đó rằng Fernandes là mục tiêu mà HLV của United, Solskjaer muốn chiêu mộ nhất sau khi hoàn thành thương vụ Aaron Wan-Bissaka. Nếu có Fernandes, Man Utd đã có một tiền vệ tấn công hoàn hảo, biết ghi bàn, có thể kiến tạo, để giảm tải áp lực hay thậm chí là thay thế luôn cho Pogba.

Minh Tuấn | 06:18 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục