XONG! Mục tiêu lớn của Man Utd xác nhận ra đi, bom tấn sẽ nổ?

20:54 Thứ tư 16/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnAbdoulaye Doucoure, cầu thủ đang chơi cho Watford đã đăng đàn phát biểu về khả năng ra đi, trong bối cảnh anh được quan tâm bởi PSG và Man Utd.

Mùa này cầu thủ người Pháp đang chơi với phong độ rất cao, và điều đó đã dẫn đến những đồn đoán xung quanh việc anh sẽ rời sân Vicarage Road, trong đó những đội bóng bao gồm Man Utd, Liverpool, PSG và Everton đều có những mối liên hệ với ngôi sao 26 tuổi.

Và bây giờ, trong bối cảnh TTCN đang mở cửa, Doucoure lại phát biểu gây sốc khi thừa nhận anh dự định rời Watford nhưng chỉ gia nhập đội bóng nào đang dự Champions League và như vậy sẽ loại trừ viễn cảnh tái hợp Richarlison tại Goodison Park.

XONG! Mục tiêu Man Utd xác nhận ra đi, bom tấn sẽ nổ?  - Bóng Đá

 Doucoure là trụ cột của Watford trong mùa giải năm nay.

Anh nói với đài truyền hình Canal Plus: "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ rời Watford. Câu lạc bộ biết tham vọng đó và muốn giúp tôi đạt được thành công lớn hơn. Tôi đang hãnh diện vì sự quan tâm của PSG nhưng hiện tại không có gì cụ thể. Tôi sẽ tập trung vào Watford.

Mục tiêu của tôi là chơi tốt cho Watford và sau đó có thể gia nhập một đội bóng Champions League. Mùa đông này chúng ta sẽ nghiên cứu tất cả các khả năng. Điều quan trọng nhất đối với tôi là tiếp tục tiến bộ cùng với màn trình diễn của mình.

Dourcoure cũng ưa thích ở lại Premier League dù được PSG quan tâm: "Ở lại Anh là một khả năng và giải đấu ở Ý đang trở nên thú vị hơn. Có những câu lạc bộ đã trở lại để thể hiện sự quan tâm đến tôi một lần nữa. Tiêu chí đầu tiên đối với tôi là câu lạc bộ đang chơi ở Champions League".

Vào ngày hôm qua, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer của Man Utd đã lên danh sách 3 tiền vệ mục tiêu mà đội bóng cần chiêu mộ ngay trong mùa đông này, và một trong số đó chính là Abdoulaye Doucoure (cùng với Tanguy Ndombele và Allan).

XONG! Mục tiêu Man Utd xác nhận ra đi, bom tấn sẽ nổ?  - Bóng Đá

 Solskjaer mới nhắm đến Doucoure và hôm nay anh đã đăng đàn phát biểu muốn ra đi.

Như vậy, nếu đội chủ sân Old Trafford thực sự muốn chiêu mộ ngôi sao đang khoác Watford, khả năng để thương vụ thành công là rất cao vì họ hội tụ đầy đủ hai yếu tố Doucoure yêu thích như đang chơi tại Champions League và là một đại diện hùng mạnh tại Premier League.

Tất nhiên, việc cầu thủ 26 tuổi nhắc đến Paris SG hay một vài đội nào đó tại Serie A cũng sẽ khiến động thái chuyển nhượng sắp tới trở nên hấp dẫn hơn, khi số tiền để sở hữu Doucoure chắc chắn không hề rẻ bởi anh vẫn còn hợp đồng dài hạn với Watford.

Vũ Quang Toản | 19:50 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục