XONG! 'Mục tiêu' đến Colney, Arsenal vui mừng đón tân binh

07:55 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnArsenal đang trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 sôi động, với tấp nập kẻ đến người đi.

Mùa Hè này, Arsenal đã chiêu mộ không ít tân binh chất lượng, như Willian, Gabriel Magalhaes, bản hợp đồng mượn Dani Ceballos. Bên cạnh đó, họ đã gia hạn hợp đồng với thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang.

Đồng thời, Lucas Torreira, Matteo Guendouzi, Sokratis, Rob Holding, Hector Bellerin là những cái tên nhiều khả năng sẽ phải chia tay Emirates.

Runar Alex Runarsson has arrived in London to complete his Arsenal transfer from Dijon - Bóng Đá

 Runarsson sắp trở thành người của Pháo thủ.

Sau khi bán thủ thành Emiliano Martinez cho Aston Villa để thu về 20 triệu bảng, Arsenal buộc phải tìm kiếm phương án dự phòng cho thủ môn Bernd Leno. Và theo tờ Goal, Arsenal chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Runar Alex Runarsson từ Dijon với giá chỉ 1,6 triệu bảng. Runarsson đã có mặt tại sân tập London Colney của Arsenal để làm các thủ tục trước khi chính thức trở thành một Pháo thủ.

Runarsson không phải là thủ môn duy nhất mà Arsenal nhắm đến, nhưng Brentford 'hét giá' David Raya và Arsenal đã phải mau chóng hoàn tất việc chuyển nhượng thủ môn 25 tuổi người Iceland.

Nhà báo Charles Watt của Goal xác nhận: "Runar Alex Runarsson đã đến London Colney để hoàn tất việc chuyển đến Arsenal và gặp gỡ các đồng đội mới của mình."

Lúc này, Pháo thủ còn đang nhắm mua tiền vệ Houssem Aouar từ Lyon và Thomas Partey từ Atletico Madrid. Chỉ cần có một trong hai cái tên này, Arsenal đủ mạnh để có thể cạnh tranh vị trí trong top 4.

HLV Mikel Arteta khen ngợi các tân binh:

 
Minh Tuấn | 07:25 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục