Xong! Mục tiêu của Man Utd đạt "thỏa thuận miệng" với Real Madrid

20:34 Thứ bảy 19/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Eder Militao đang đứng trước cơ hội gia nhập Real Madrid chỉ sau một mùa giải chơi bóng tại châu Âu.

Trong phiên chợ Hè 2018, FC Porto chỉ phải chi 4 triệu euro để có được sự phục vụ của Eder Militao từ CLB Sao Paulo. Tính đến thời điểm này của mùa giải, cầu thủ sinh năm 1998 đã có tổng cộng 25 trận ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo.

Phong độ ấn tượng này đã giúp Eder Militao lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đại gia, trong đó có cả Liverpool, Manchester United và Real Madrid. Tuy nhiên, Los Blancos đang được xem là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành hậu vệ người Brazil.

Xong! Mục tiêu của Man Utd (Militao) đạt

 Eder Militao sẽ gia nhập Real Madrid?

Theo SporTV của Brazil, Kền Kền Trắng đã đạt được thỏa thuận miệng với Eder Militao. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ đội chủ sân Santiago Bernabeu sẵn sàng chi 44 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 20 tuổi.

Vào tuần trước, FC Porto cũng đã chính thức chiêu mộ thành công người cũ của Real Madrid đó là trung vệ Pepe. Nhiều khả năng đây là động thái nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Eder Militao. Đáng chú ý, phí chuyển nhượng của tuyển thủ Brazil có thể sẽ tăng lên khi khép lại mùa giải 2018/19.

Trên lý thuyết, số tiền giải phóng hợp đồng của Eder Militao đó là 44 triệu bảng. Mức phí này sẽ tăng lên thành 61 triệu bảng nếu cựu cầu thủ Sau Paolo vẫn còn là người của FC Porto ở mùa giải tới. 

Kha Võ | 19:45 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục