XONG! Mục tiêu của Barca, MU và Real chốt tương lai vào tuần tới

11:41 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnMục tiêu hàng đầu của các đại gia Châu Âu như Real Madrid, Barcelona hay Manchester United đang hoàn tất những thủ tục quan trọng để quyết định tương lai trong tuần tới.

Theo thông tin từ website chính thức của ký giả Gianluca Di Marzio, người đã có nhiều năm làm việc tại Serie A cho hay, tiền vệ của Juventus, Miralem Pjanic đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với "Lão phu nhân" và hai bên sẽ chính thức ký hợp đồng mới vào tuần sau.

Trước đó, tương lai của tiền vệ người Bosnia chính là chủ đề bàn tán số một của giới truyền thông Châu Âu. Anh đang được xem là một trong những tiền vệ sáng tạo hay nhất Serie A khi sở hữu khả năng kiến thiết đáng sợ, tầm nhìn chiến lược hoàn hảo cùng kỹ năng cá nhân điêu luyện.

XONG! Mục tiêu của Barca, MU và Real sẽ chốt tương lai vào tuần tới (Pjanic) - Bóng Đá

Miralem Pjanic đang là một trong những cái tên được săn đuổi hàng đầu tại Châu Âu hiện nay. 

Không những thế, với biệt hiệu "truyền nhân Juninho", Pjanic còn có thể thực hiện những tình huống đá phạt "thần sầu" và rất nhiều lần trong mùa giải trước, anh đã các bàn thắng quan trọng cho Juve bằng "tuyệt chiêu" trên.

Với phong độ ấn tượng đó, không quá khó hiểu khi tiền vệ 28 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của một loạt đội bóng lớn Châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Manchester United, Man City hay Chelsea.

Tuy nhiên, với những thông tin được đưa ra của ký giả Gianluca Di Marzio, nhiều khả năng, Miralem Pjanic sẽ khước từ hoàn toàn những sự quan tâm trên để tập trung ở lại và cống hiến cho Juventus.

Xem Video tài năng của Miralem Pjanic:

Phi Yến | 11:08 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục